TIN TỨC HPU

  Thứ ba, 26/11/2013 - 08:17:12

Nhộn nhịp Bể bơi ngày hè 2010

Từ đầu hè đến nay, những đợt nắng nóng kéo dài cộng với việc cắt điện liên miên khiến cho người dân cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Mọi người đổ xô đến các bể bơi trên địa bàn thành phố để “hạ nhiệt”. Bể bơi trường ĐH Dân lập Hải Phòng là một trong những bể bơi được nhiều người yêu thích.


Ngoài mục đích chính là phục vụ cho công tác giáo dục, rèn luyện thể chất cho sinh viên, cán bộ giáo viên, hàng năm vào dịp hè nhà trường còn mở cửa bể bơi để phục vụ nhân dân. Bể bơi của trường thu hút một lượng lớn khách đủ mọi tầng lớp, nhưng đông nhất là thanh thiếu niên và trẻ em được bố mẹ đưa đi bơi.




Có 2 bể dành cho trẻ em và người lớn. Nhiều người dân chọn bể bơi của trường trước hết bởi nước ở đây rất sạch. Hàng ngày, sau ca bơi buổi sáng các kỹ thuật viên dùng vòi rồng hút sạch cát, cặn trong các bể. Hết ca bơi buổi chiều các bể lại được làm vệ sinh sạch sẽ, đổ hóa chất khử trùng, đảm bảo vệ sinh nguồn nước. Khuôn viên trong khu bể bơi luôn được giữ gìn sạch đẹp. Ngoài ra, giá vé khá mềm so với những bể bơi khác trong thành phố (8000/vé trẻ em, 12000/vé người lớn), cùng với sự phục vụ rất tận tình chu đáo của đội cứu hộ bể, nhân viên bảo vệ và phục vụ đã tạo cho người đến bơi cảm giác thoải mái, vừa lòng.




Chính vì vậy mà từ đầu tháng năm đến nay, bể bơi của trường lúc nào cũng tấp nập khách vào ra, nhất là các ca chiều. Nhìn mọi người vui vẻ bơi lặn trong làn nước xanh mát, anh Vũ Ngọc Song - nhân viên kỹ thuật bể bơi – phấn khởi  cho biết “nhiều ngày cao điểm bể bơi phục vụ gần 200 khách/ngày”. Một con số tuy không lớn nhưng đầy ý nghĩa. Đó là kết quả của sự tận tâm phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên bể bơi. Và hơn hết, đó là sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng đối với bể bơi của trường, một bể bơi sạch đẹp trong thành phố.


Nguyễn Thị Thơm

♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn