Tin tức

Thứ hai, 20/05/2024 - 14:18:20

Họp mặt kỉ niệm ngày Môi trường Thế giới 5/6/2014

Ngày 5/6 vừa qua, Trường ĐHDL Hải Phòng đã tổ chức buổi họp mặt kỉ niệm ngày Môi trường Thế giới. Đến tham dự buổi họp mặt có ông Bùi Tá Ký – Chủ tịch Hội đồng Quản trị lâm thời, GS.TS. NGƯT. Trần Hữu Nghị - Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo các phòng ban, cùng toàn thể giảng viên khoa Môi trường và nhân viên tổ phục vụ.
Buổi họp mặt diễn ra trong không khí thân mật. Các thầy cô giáo trong Khoa Môi trường và các chị em trong Tổ Phục vụ đã chia sẻ những thuận lợi cũng như những khó khăn trong công việc đào tạo những kỹ sư môi trường và việc giữ gìn vệ sinh môi trường của nhà trường.
Trong buổi họp mặt TS. Nguyễn Thị Kim Dung – Phó Chủ nhiệm Khoa Môi trường đã tổng kết các hoạt động của khoa trong năm vừa qua và đưa ra kế hoạch của Khoa cho năm tới.
 Khoa Môi trường đã có mối quan hệ tốt với Khoa môi trường của Trường Đại học Kitakyushu của Nhật Bản, trong năm 2 lần Giáo sư Hiroyuki Tsujii đã đến gặp mặt thầy trò Khoa Môi trường trao đổi kinh nghiệm, kết quả điều tra những vấn đề về môi trường ở làng nghề Đúc Đồng. Giáo sư cũng rất  nhiệt tình cung cấp thông tin và những tài liệu bổ ích cho các giảng viên và sinh viên của Khoa có nhu cầu đi du học tại Nhật Bản,… và hứa hẹn một dự án Tăng trưởng xanh Thành phố Hải Phòng của Dự án JaCa Nhật Bản có sự tham gia của Khoa Môi trường ĐHDL Hải Phòng.
Để tạo tiền đề cho sự phát triển của ngành Môi trường trong tương lai, Khoa cũng đã tổ chức buổi tọa đàm về môi trường giữa các chuyên gia môi trường, các giảng viên và sinh viên trong Khoa, và buổi họp mặt đầu năm cho các tân sinh viên.
Đặc biệt trong năm vừa qua, các thầy cô giáo trong Khoa đã không ngại khó khăn vất vả, tích cực tham gia hoạt động tư vấn về môi trường cho các công ty trong và ngoài nước, để không ngừng trau dồi cho mình kiến thức thực tế phục vụ công tác giảng dạy.
Lần đầu tiên Khoa Môi trường được tham gia vào Đề tài nghiên cứu khoa học cấp thành phố và đề tài cấp Nhà nước của Bộ tài nguyên và Môi trường. Đây cũng là một vinh dự và cũng là một trong những mục tiêu phấn đấu trong công tác nghiên cứu khoa học  của Khoa trong năm tới.
Kết thúc buổi họp mặt, các thầy cô giáo Khoa Môi trường và các chị em Tổ Phục vụ nhận được rất nhiều lời chúc và những lời động viên từ thầy Hiệu trưởng và Ban lãnh đạo nhà trường. Điều đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo nhà trường đến công việc của mọi bộ phận trong trường.
Sau đây một số hình ảnh buổi họp mặt.

Thay mặt các chị em TS. Nguyễn Thị Kim Dung – PTrưởng khoa Môi trường nhận bó hoa chúc mừng của GS. Hiệu trưởng Trần Hữu Nghị

Phát biểu của chị em TPhục vụ

GS.NGƯT.Trần Hữu Nghị - Hiệu trưởng nhà trường căn dặn và động viên các thầy cô giáo và các chị em

Chụp ảnh lưu niệm ngày môi trường thế giới 5/6/2014

Phạm Thị Mai Vân 
Truy cập: 4938 lượt
Chia sẻ :

♦ Ý kiến của bạn:

© 2013 Đại học Dân Lập Hải Phòng. Thiết kế và phát triển bởi Trung tâm Thông tin Thư viện.