TIN TỨC HPU

  Thứ năm, 11/04/2019 - 12:16:58

Lễ chào cờ tháng 4 năm 2019

Sáng ngày 10/4/2019 trường Đại học Dân lập Hải Phòng tổ chức Lễ chào cờ tháng 4 tại Hội trường F301, khu giảng đường.
Tham dự lễ chào cờ có ông Bùi Tá Ký – Chủ tịch HĐQTLT nhà trường;  GS. Trần Hữu Nghị - Hiệu trưởng, ông Trần Trọng Bính – Chủ tịch công đoàn trường cùng các Thầy/Cô là Trưởng phó các Khoa – Bộ môn trong trường và toàn thể sinh viên có lịch học buổi sáng trong ngày.
Mở đầu chương trình Thầy Bùi Bá Ngọc – đại diện Tổ Công tác sinh viên lên tổng kết quá trình học tập, rèn luyện của sinh viên toàn trường trong tháng 3/2019. Qua theo dõi, tình hình học tập của sinh viên trên lớp, thầy Ngọc chia sẻ: “…thời gian vừa qua đại đa số sinh viên trong trường đều chấp hành tốt các nội quy, quy định của nhà trường. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng một số sinh viên thờ ơ trong việc học trên lớp, thường xuyên đi học muộn, trốn tiết bỏ giờ. Hành động đó làm ảnh hưởng đến kết quả học tập bản thân đồng thời còn làm ảnh hưởng đến phong trào học tập của tập thể lớp. Thầy đề nghị các em cần xác định rõ mục tiêu và trách nhiệm học tập của bản thân, và tự trả lời câu hỏi: Học cho ai? Học để làm gì?  để trách sự lãng phí về thời gian, tiền bạc và sức lực của bản thân và gia đình”.
Trong tháng 3 vừa qua, tập thể các lớp: QT2002K, NA2101, CT+ ĐC 21 đã nghiêm túc thực hiện các nội quy của nhà trường, tích cực tham gia trong các phong trào học tập và rèn luyện. Nhà trường ghi nhận và tuyên dương tất cả sinh viên của các lớp trên và hy vọng các em sẽ giữ vững những thành tích đã đạt được, nhân rộng và phát huy hơn nữa sức trẻ, tinh thần đoàn kết để đưa các phong trào học tập và rèn luyện chung của nhà trường lên cao hơn nữa.
Tại đây thầy Ngô Đức Dũng – Bí thư Đoàn trường đã tổng kết các hoạt động phong trào đã diễn ra trong tháng Thanh niên: “…trong tháng 3 vừa qua có rất nhiều hoạt động kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM đã được các Liên chi đoàn cùng với Đoàn TN-Hội sinh viên nhà trường tổ chức, thu hút được đông đảo sinh viên trong trường nhiệt tình hưởng ứng, tham gia như: ngày Hội Khỏe, Giải bóng đá FuSan sinh viên toàn quốc, chương trình phát động tổng vệ sinh các phòng học khu Giảng đường và Phòng ở Khu Khách sạn sinh viên. Thông qua các chương trình, BCH Đoàn trường mong muốn toàn thể đoàn viên trong trường hãy phát huy tinh thần và phẩm chất cũng như trách nhiệm cao của người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh; hãy luôn sống, học tập và rèn luyện, cống hiến cho tổ chức, cho quê hương, cho đất nước, vì tương lai tươi sáng của tuổi trẻ, của dân tộc ta”
Phát biểu trong buổi lễ, GS.Trần Hữu Nghị - Hiệu trưởng trường động viên toàn thể đoàn viên sinh viên nhà trường tập trung nâng cao chất lượng học tập, tạo nên khí và thế mới để thực hiện thành công các kế hoạch đã được đề ra. Thầy cũng gửi lời chúc đến Đoàn thanh niên và các sinh viên sẽ tổ chức và tham gia nhiệt tình các hoạt động do BCH Đoàn trường phát động, phát huy tinh thần xung kích đi đầu của tuổi trẻ HPU: “…trong buổi chào cờ ngày hôm nay có 3 tập thể lớp được tuyên dương, Thầy mong muốn trong các buổi chào cờ tiếp theo, sẽ có thêm nhiều, tập thể lớp được khen thưởng hơn nữa. Chúc các em thành công !”
Ảnh: Đình Quý
Tin bài: Oanh Bùi
♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn