Giảng đường

  Thứ tư, 09/03/2016 - 22:25:02

Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ đại học và Cao đẳng đợt tháng 3.2016

Sáng ngày 05/03/2016, trường Đại học Dân lập Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ Đại học và Cao đẳng cho sinh viên các ngành Công nghệ thông tin, Điện tự động công nghiệp, Kế toán kiểm toán, Quản trị doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Văn hóa du lịch, Kiến trúc, Xây dựng dân dụng và Công nghiệp. Đặc biệt, trong số sinh viên tốt nghiệp đợt này có 02 sinh viên tốt nghiệp trước thời hạn 6 tháng.

Giáo sư - Hiệu trưởng Trần Hữu Nghị chúc mừng các tân kỹ sư, cử nhân HPU

Tham dự buổi Lễ có ông Bùi Tá Ký - Chủ tịch HĐQTLT, GS.TS.NGƯT. Trần Hữu Nghị - Hiệu trưởng nhà trường, thầy cô giáo các Khoa, phòng ban và sự có mặt của các bậc phụ huynh, bạn bè của các tân kỹ sư, cử nhân.
Phát biểu tại buổi lễ, Giáo sư - Hiệu trưởng Trần Hữu Nghị chúc mừng các tân kỹ sư, cử nhân đã hoàn thành chương trình học tập trên Giảng đường. Thầy Hiệu trưởng cũng chia sẻ với các tân khoa về chặng đường nhiều khó khăn, thách thức sắp tới, khi các em bước vào đời. Thầy mong các tân khoa nỗ lực không ngừng về kiến thức chuyên môn, rèn luyện bản lĩnh, phẩm chất đạo đức, tác phong, giao tiếp ứng xử để trở thành những công dân ưu tú, đóng góp tích cực cho đơn vị công tác và sự phát triển của xã hội.
Thay mặt các tân khoa, bạn Nguyễn Thị Tuyết Ngân lớp QT1602K, một trong hai sinh viên tốt nghiệp trước thời hạn, chia sẻ cảm xúc khi chính thức trở thành cử nhân, và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy cô, nhà trường, gia đình và bạn bè đã luôn đồng hành, hỗ trợ mình trong suốt 4 năm đại học vừa qua.
Buổi Lễ khép lại trong không khí vui mừng, phấn khởi. Kết thúc quá trình học tập, rèn luyện ở  trường cũng là lúc các tân kỹ sư, cử nhân hội tụ được nhiều điều kiện để thực hiện ước mơ, dự định của riêng mình. “Con đường phía trước còn dài và gian khó, và tràn đầy cơ hội ở từng ngã rẽ. Hãy bắt đầu điều cần bắt đầu. Hãy kết thúc điều cần kết thúc. Bước lên đường. Vững bước trên đường! ”. Chúc các em thành công!
Một số hình ảnh của buổi Lễ

Giáo sư - Hiệu trưởng Trần Hữu Nghị trao Giấy khen Hoàn thành chương trình học trước thời hạn 6 tháng và Khen thưởng sinh viên đạt Danh hiệu sinh viên Giỏi cho 2 sinh viên Phạm Yên Ly - QT1603K và Nguyễn Thị Tuyết Ngân - QT1602K

 

Sinh viên Vũ Thế Thia - XD1501D đạt danh hiệu "Rèn luyện xuất sắc"

 

 Các tân khoa thể hiện quyết tâm không ngừng học tập, tu dưỡng, phấn đấu trong vai trò mới, môi trường mới, làm rạng rỡ hơn truyền thống của Nhà trường

 

 

Niềm vui của sinh viên sau những tháng ngày nỗ lực phấn đấu trên Giảng đường
 
 
 
 

Nguyễn Thị Tuyết Ngân - QT1602K đại diện các tân kỹ sư, cử nhân phát biểu về quãng thời gian sinh viên thật hạnh phúc dưới mái trường HPU, và tặng hoa cảm ơn các thầy cô giáo

 

 

Các tân kỹ sư, cử nhân K15 ơi, nhớ mãi phút giây này nhé! 
 
 

Hai sinh viên tốt nghiệp trước thời hạn chụp hình lưu niệm cùng Thầy Hiệu trưởng và Gia đình

 

Gia đình và bạn bè chúc mừng các tân khoa

 

Thầy cô, cha mẹ và bạn bè luôn ở bên chăm lo, động viên và chứng kiến sự trưởng thành của các tân cử nhân 
 
Phạm Yên Ly, QT1603K và Nguyễn Thị Tuyết Ngân, QT1602K – 2 gương mặt xuất sắc tốt nghiệp trước thời hạn năm 2015 
 Nguyễn Thị Thơm
♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn