Giảng đường

  Thứ bảy, 08/08/2015 - 10:14:39

Khởi động năm học mới cùng Back to uni 2015

Vậy là năm học cũ đã qua đi, năm học mới 2015 - 2016 cũng đến gần, cả thầy và trò trường Đại học Dân lập Hải Phòng náo nức chào thêm một thế hệ sinh viên mới gia nhập vào ngôi nhà chung HPU. Nhà trường tổ chức chương trình Back to Uni 2015 sôi động, hấp dẫn với màn chào đón của các chú Linh vật và phần trổ tài của các bạn sinh viên trong cuộc thi HPU Guiness.
 
Với mong muốn đem đến cho các bạn sinh viên một sân chơi lành mạnh và thú vị, BTC Back to Uni 2015 phát động các cuộc thi nhằm tạo nên niềm vui, sự phấn khích cho toàn thể các bạn sinh viên khi quay lại trường. Nào chúng ta hãy cũng xem và tham gia vào cuộc thi HPU Guiness để  “rinh”  các phần quà hấp dẫn nhé!
1/ Cuộc thi  “Ai ăn nhanh nhất”
Đến với cuộc thi, bạn không chỉ cần có một sức khỏe tốt,  mà còn cần có một tốc độ phi thường để có thể giành được những phần thưởng hấp dẫn từ BTC.
Mỗi thí sinh sẽ được nhận được 01 miếng dưa hấu. Thí sinh nào ăn hết miếng dưa nhanh nhất người đó sẽ là người chiến thắng.
2/ Cuộc thi  “ Mò cua bắt ốc”
Tham gia cuộc thi này, thí sinh được thò một cánh tay vào thùng để bắt cá chạch chậu. Trong khoảng thời gian 5 phút, ai bắt được nhiều nhất sẽ là người chiến thắng.
3/ Cuộc thi “Ai uống nhiều nước nhất”
Đến với cuộc thi, bạn không chỉ cần có một sức khỏe tốt, một tốc độ phi thường mà hơn nữa hãy cố gắng “ BÉO BỤNG ” theo cách của bạn tốt nhất có thể để giành được những phần thưởng hấp dẫn.
BTC đã chuẩn bị sẵn các thùng nước chai loại 300ml cho các thí sinh tham gia phần thi này. Hãy chờ xem trong 5 phút thí sinh nào có khả năng uống nước nhanh và nhiều nhất nhé !
4/ Cuộc thi “ Ai khỏe nhất”
Tham gia cuộc thi này, mỗi thí sinh sẽ vác trên vai một bao chấu và một tay xách xô nước, vượt qua các chướng ngại vật. Ai về đích sớm nhất sẽ là người chiến thắng.
5/ Cuộc thi “Thử hài lọ lem”
Với những đôi giầy nữ do BTC chuẩn bị, xin mời các bạn hãy ướm thử! Giải thưởng của BTC sẽ thuộc về bạn nào đi vừa giày nhất.
6/ Cuộc thi “Ai cao nhất”
Sẵn thước đo rồi, các bạn có chiều cao hãy đứng vào nào! BTC sẽ kiểm tra bạn cao bao nhiêu và ai cao nhất trong số các bạn tham gia cuộc thi sẽ nhận được phần quà hấp dẫn của BTC.
7/ Cuộc thi “ Ai béo nhất” hay “Ai nặng nhất”
Tham gia cuộc thi này, các bạn không cần phải tốn chút sức lực nào cả, chỉ cần bước lên cân, kim đo quay và dừng ở chỉ số nào, BTC sẽ ghi lại. Vâng ! Với ai có trọng lượng cơ thể lớn nhất sẽ nhận được phần thưởng của BTC.
8// Cuộc thi “ Tóc dài nhất”
Cuộc thi này chắc hẳn là dành cho bạn phái đẹp tham gia rồi. Nhanh chân các bạn gái HPU ơi! Nhổ sợi tóc của mình, gửi tới BTC để BTC kiểm tra. Tóc của ai dài nhất bạn đó sẽ nhận phần thưởng hấp dẫn của chương trình.
Ngoài các cuộc thi nói trên, chương trình Back to uni còn có chuỗi các hoạt động, những trò chơi tại các lớp học thật vui nhộn. Các bạn hãy cùng tham gia và chờ đón nhiều phần quà  hấp dẫn nhé!
Phòng QHCC & HTQT
 
♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn