Tuyển sinh

  Thứ ba, 26/11/2013 - 15:02:17

Đại học Dân lập Hải Phòng hỗ trợ toàn diện thí sinh dự thi Tuyển sinh 2013!

Chỉ còn ít ngày nữa là bắt đầu những ngày thi đầu tiên của kì thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2013, cho đến thời điểm này, các công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được trường Đại học Dân lập Hải Phòng thực hiện chu đáo nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh tham gia dự thi, đồng thời hoàn thành một kỳ thi tuyển sinh thành công và nghiêm túc.

Các công tác chuẩn bị cho kỳ thi Cao đẳng, Đại học tại trường Đại học Dân lập Hải Phòng đã sẵn sàng

Ngay sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT, trường Đại học Dân lập Hải Phòng đã tổ chức chức chương trình “Tiếp bước tới giảng đường” và nhận được sự ủng hộ, đánh giá cao của thí sinh cũng như các bậc phụ huynh. Đây là chương trình bồi dưỡng kiến thức thi Đại học miễn phí cho các thí sinh đăng ký thi nguyện vọng 1 vào trường Đại học Dân lập Hải Phòng nhằm giúp các em hệ thống các kiến thức đã được học, đồng thời làm quen với cách thức làm đề thi tuyển sinh. Các em học sinh tham gia chương trình này không chỉ được học trong các phòng học có trang bị điều hòa, được sự hướng dẫn của các giáo viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn mà còn được ở tại khu khách sạn sinh viên của trường cũng hoàn toàn miễn phí.

Chương trình bổ sung kiến thức thi Đại học “Tiếp bước tới giảng đường”

Song song với chương trình đó,các công tác chuẩn bị, hỗ trợ khác vẫn tiếp tục được triển khai. Ngoài các công tác chuyên môn được tổ chức chu đáo như: các vấn đề về cán bộ coi thi, phòng thi và an ninh, vấn đề hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh và phụ huynh đưa con đi dự thi được nhà trường quan tâm đặc biệt, không chỉ cho thí sinh dự thi tại trường Đại học Dân lập Hải Phòng mà dành cho tất cả các thí sinh dự thi tại cụm thi Hải Phòng.

 

Phòng ở tại khu Khách sạn sinh viên phục vụ chỗ ở cho thí sinh được trang bị đầy đủ tiện nghi

Đối với các thí sinh dự thi nguyện vọng 1 tại trường, ngoài việc được tham gia khóa học bồi dưỡng kiến thức “Tiếp bước tới giảng đường”, trong mùa thi năm nay, nhà trường sẽ hoàn toàn miễn phí chỗ ở cho các thí sinh và trong cả 2 đợt thi. Nhà trường dự kiến hỗ trợ tối đa tới 1.000 đến 1.500 chỗ ở miễn phí tại Khu Khách sạn sinh viên của trường.

Đại học Dân lập Hải Phòng hoàn toàn miễn phí chỗ ở cho các thí sinh trong kỳ thi tuyển sinh 2013

Không chỉ có vậy, cùng với Hội chữ thập đỏ Hải Phòng, Tập đoàn Sao Sáng và Khách sạn Hữu Nghị, nhà trường dự kiến hỗ trợ tất cả các suất ăn cho thí sinh và phụ huynh có nhu cầu tại điểm thi Đại học Dân lập Hải Phòng. Như vậy, đối với thí sinh thi nguyện vọng 1 của trường, các thí sinh hoàn toàn được hỗ trợ ăn miễn phí.

Các suất ăn đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh đã sẵn sàng phục vụ thí sinh và người thân trong mùa thi năm nay

Đặc biệt, một sự khác biệt và giàu tính nhân văn hơn cả mà trường Đại học Dân lập Hải Phòng triển khai trong kỳ thi tuyển sinh năm nay, đó là ngoài các chương trình hỗ trợ thí sinh dự thi vào trường, nhà trường còn thực hiện chương trình “Nước uống miễn phí” cho tất cả các điểm thi trên địa bàn thành phố, nhằm hỗ trợ nước uống miễn phí cho tất cả thí sinh và phụ huynh tại cụm thi Hải Phòng. Chương trình sẽ được triển khai trên 77 điểm thi trong cả 2 đợt thi tuyển sinh năm nay. Dự kiến nhà trường phối hợp cùng với các nhà tài trợ là: Công ty Cấp nước Hải Phòng, BNI Speed Chapter Hải Phòng sẽ phát tối thiểu 20.000 chai nước miễn phí (số lượng có thể tăng lên theo nhu cầu), ngoài ra nước bình loại 20 lít hợp vệ sinh cũng sẽ được phục vụ thường trực tại tất cả các điểm thi.

Ông Đặng Hữu Dũng – Phó tổng giám đốc Công ty Cấp nước Hải Phòng đại diện nhà tài trợ phát biểu tại hội nghị của trường Đại học Dân lập Hải Phòng

Với những chương trình mà trường Đại học Dân lập Hải Phòng đã và đang triển khai cùng những lời phát biểu chân thành của thầy Hiệu trưởng đã thể hiện sự quan tâm đến mức tối đa tới các thí sinh dự thi trong mùa thi năm nay. Hi vọng rằng với những chương trình hỗ trợ đó, các thí sinh sẽ đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Chúc các em bình tĩnh, tự tin, chiến thắng!

Quỳnh Trang
♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn