Đoàn hội

  Thứ ba, 19/11/2013 - 10:20:32

Gặp gỡ Miss & Mr HPU 2011

Cuộc thi Sinh viên tài năng, thanh lịch Miss & Mr HPU 2011 đã kết thúc. Ngôi vị cao nhất đã được trao cho 2 gương mặt xuất sắc nhất: Đỗ Ngọc Diệp và Hoàng Kỳ Anh. Con đường đến với danh hiệu Miss & Mr HPU của 2 thí sinh này thế nào? Kế hoạch của họ trong tương lai là gì? Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhanh với 2 thí sinh sau khi cuộc thi kết thúc.


Đỗ Ngọc Diệp và Hoàng Kỳ Anh trong đêm chung kết

Chào 2 bạn, cuộc thi Miss & Mr HPU 2011 đã khép lại, cảm xúc của các bạn lúc này thế nào?

- Kỳ Anh: Đến bây giờ mình vẫn cảm thấy rất vui, hồi hộp, và có chút lo lắng làm sao để tiếp tục khẳng định bản thân trong tương lai, không phụ lòng những người đã và đang ủng hộ mình trong thời gian vừa qua.

- Ngọc Diệp: Mình cũng cảm thấy rất vui nhưng cũng hơi áp lực với những trọng trách mà mình sẽ đảm nhận trong thời gian tới.

Sau cuộc thi, có rất nhiều khán giả muốn biết thêm thông tin về 2 bạn. Hai bạn có thể chia sẻ một chút  thông tin cá nhân về mình được không?

- Kỳ Anh: Tên đầy đủ của mình là Hoàng Kỳ Anh, sinh viên lớp QT1403K. Sở thích của mình là: nấu ăn, xem phim, tham gia các hoạt động tập thể và cộng đồng.

- Ngọc Diệp: Còn mình là Đỗ Ngọc Diệp, hiện là sinh viên lớp QT1202T, ngành tài chính ngân hàng. Mình thích đi du lịch và đọc sách.

Tự đánh giá về bản thân, các bạn thấy mình là người  thế nào?

- Kỳ Anh: Mình là người vui vẻ, hoà đồng, đôi khi mơ mộng, nhiệt tình nhưng hay mất tập trung.

Đỗ Ngọc Diệp sinh ngày 09/03/1990.

Chiều cao: 171 cm

Sở thích: đọc sách, đi du lịch.

Thành tích đạt đựơc: Giải hình thể đẹp cuộc thi Hoa hậu thời trang VN 2008, lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 khu vực miền Bắc. Giải nhất cuộc thi Miss & Mr HPU 2011.

KQHT năm học 2010 - 2011: 7,19

- Ngọc Diệp: Mình là người hiền lành, không thích tranh chấp, sống nội tâm và khó làm quen với người khác.

Trước khi tham gia cuộc thi Miss & Mr HPU 2011, các bạn đã từng tham gia các hoạt động hay cuộc thi nào khác không?

- Ngọc Diệp: Mình từng tham gia cuộc thi Hoa hậu thời trang Việt Nam 2008 và Hoa hậu thế giới người Việt 2010.

- Kỳ Anh: Mình từng tham gia rất nhiều cuộc thi, lớn nhất có thể nói đến là kỳ thi đại học và nhỏ thì có thể kể đến như cuộc thi Ngôi sao thuyết trình.

Hoàng Kỳ Anh sinh ngày 25/11/1991

Chiều cao: 176 cm

Sở thích: nấu ăn, xem phim, tham gia các hoạt động tập thể và cộng đồng.

Thành tích đạt được: Giải Nhất, giải Thí sinh thân thiện và Thí sinh có câu trả lời ứng xử hay nhất Cuộc thi Miss & Mr HPU 2011.

KQHT năm học 2010 - 2011: 7,38

Kết quả các bạn đạt được trong các cuộc thi đó như thế nào?

- Ngọc Diệp: Trong cuộc thi Hoa hậu thời trang Việt Nam 2008 mình đạt được giải người có hình thể đẹp nhất, còn trong cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 mình đã lọt vào bán kết khu vực miền Bắc.

- Kỳ Anh: Kết quả mình đạt được trong các cuộc thi ấy luôn luôn là thất bại, thất bại và thất bại.

- Kỳ Anh, bạn nói là bạn luôn thất bại, vậy động lực gì đã giúp bạn đứng dậy và đạt được thành quả như ngày hôm nay?

- Kỳ Anh: Có rất nhiều động lực giúp mình đứng dậy sau những thất bại, đó là động lực từ bố mẹ, từ bạn bè, nhưng hơn hết là động lực từ chính mình, luôn mong muốn hoàn thiện bản thân và trở thành một người thành công.

Còn Ngọc Diệp, theo như mình biết, trước đây bạn từng là học sinh trường THPT Năng khiếu Trần Phú và thi đỗ trường ĐH Thương mại. Vậy tại sao bạn lại chọn học tại ĐHDL Hải Phòng?

- Ngọc Diệp: Mình đã từng đỗ vào khoa Tiếng Anh trường ĐH Thương mại, nhưng vì lí do sức khoẻ, mình không thể đi học xa nhà nên mình chọn học ngành Tài chính ngân hàng tại ĐHDL Hải Phòng. Tuy nhiên mình thấy đây mới chính là ngành học phù hợp với mình và sau gần 4 năm học, mình nghĩ mình không hề nuối tiếc và quyết định trước đây của mình là hoàn toàn đúng đắn.

 


Trở lại với cuộc thi Miss & Mr HPU 2011, các bạn có kỷ niệm gì vui trong quá trình tham gia cuộc thi không?

- Kỳ Anh: Kỷ niệm vui thì rất nhiều, nhưng nhớ nhất vẫn là kỷ niệm phải nhịn ăn. Mình có một khuyết điểm là nếu ăn trước khi mình nói hay trình bày một vấn đề gì đấy thì khi mình nói mình sẽ bị “ợ”, mà phần thi tài năng của mình là thuyết trình nên trong cả lần thi tài năng và đêm thi chung kết mình đã phải nhịn đói. Và ngay sau đêm chung kết, việc đầu tiên mình làm là chạy đi tìm cái gì đó ăn được.

- Ngọc Diệp: Trong quá trình tập luyện, mình có một kỷ niệm khá thú vị với Kỳ Anh. Có khá ít thời gian nên chúng mình luôn tranh thủ tập luyện mọi nơi, mọi lúc. Phần thi tài năng của Kỳ Anh là thuyết trình nên Kỳ Anh luôn tranh thủ nhẩm đi nhẩm lại bài thuyết trình của mình ngay cả trong lúc luyện tập tạo dáng trên sân khấu. Một lần, đang tranh thủ “ôn bài” thì Kỳ Anh quay sang nhìn mình chằm chằm làm mình “đứng hình” trong một thời gian vì không hiểu Kỳ Anh đang định nói gì với mình.

Còn Kỳ Anh, ngoài giải Nhất và giải Thí sinh có câu trả lời ứng xử hay nhất, bạn còn đạt giải Thí sinh thân thiện. Vậy cuộc sống của bạn thay đổi như thế nào sau khi cuộc thi kết thúc?

- Kỳ Anh: Sau cuộc thi, mình khá vui khi đi đường và khi ở trong Khách sạn sinh viên có một số bạn nhận ra mình và gọi mình là Mr. Vui và tự hào vì những gì mình đã làm được nhưng mình cũng nhận thấy rằng mình cần có trách nhiệm hơn về cuộc sống, về bản thân của mình.

 


Còn Ngọc Diệp, theo bạn cuộc thi đã đem lại cho mình điều gì?

- Ngọc Diệp: Với một sinh viên năm cuối như mình thì cuộc thi sẽ là kỷ niệm đẹp trước ra trường, đồng thời cũng là cơ hội để mình được tham gia nhiều hơn nữa những hoạt động Đoàn - Hội, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về HPU và về sinh viên HPU không chỉ đẹp, tài năng mà còn rất năng động.


Ngọc Diệp và Kỳ Anh ngoài đời thường

Một câu hỏi đang được rất nhiều bạn sinh viên quan tâm. Đó là kế hoạch của các bạn trong thời gian tới là gì?

- Kỳ Anh: Trước mắt thì mình tập trung cho kỳ thi học kỳ đạt kết quả tốt. Còn trong thời gian tới, mình sẽ tích cực tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động của nhà trường và Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên tổ chức như giao lưu với học sinh các trường THPT, các hoạt động văn hóa văn nghệ, tình nguyện,... Ngoài ra, mình cũng có dự định sẽ tham gia một khoá học MC để tăng khả năng giao tiếp.

- Ngọc Diệp: Là một sinh viên năm cuối nên một trong những kế hoạch sắp tới của mình là hoàn thành chương trình học đúng như dự định, đồng thời cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia nhiều hơn các hoạt động của nhà trường và Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên khi có thể.

Kết thúc buổi phỏng vấn hôm nay, 2 bạn có điều gì muốn nhắn gửi tới các bạn sinh viên trong trường không?

- Kỳ Anh & Ngọc Diệp: Chúc các bạn sinh viên thi tốt và đạt điểm cao trong kỳ thi học kỳ này.

Cảm ơn 2 bạn!

 

(Cập nhật ngày 7/12/2011)

Đoàn TN - Hội SV

♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn