Thành tích nổi bật

  Thứ sáu, 29/11/2013 - 09:42:01

Trường Đại học Dân lập Hải Phòng đạt danh hiệu “100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2012”

Với những thành tích xuất sắc đạt được trong quá trình xây dựng và phát triển, Trường Đại học Dân lập Hải Phòng đã vinh dự được vinh danh tại lễ trao giải thưởng "100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2012" tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội sáng 12/8.


 


GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị nhận cúp "100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2012"

Đây là giải thưởng do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nhân và doanh nghiệp có nhiều đóng góp trên một số lĩnh vực sản xuất kinh doanh, dịch vụ thương mại, giáo dục đào tạo; thành công trong việc ứng dụng khoa học công nghệ, xây dựng quy trình quản lý chất lượng phát triển bền vững thương hiệu, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước. Những thương hiệu được bình xét, trao giải "100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2012" phải đáp ứng các yêu cầu như: là thương hiệu do UBND tỉnh đề cử; đã phát triển từ 5 - 10 năm trở lên; đạt các giải thưởng “Thương hiệu Việt”, “Chất lượng Việt Nam”, “Sao vàng Đất Việt”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao”…; ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến và tạo ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu thị trường, có sức cạnh tranh cao...

 


Các doanh nghiệp nhận giải thưởng "100 Thương hiệu Việt bền vững 2012"

Với gần 300 thương hiệu do UBND các tỉnh trong cả nước đề cử theo tiêu chí và quy chế của chương trình, Ban tổ chức đã bầu chọn trao giải cho 100 Thương hiệu đạt danh hiệu "100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2012", trong đó trường Đại học Dân lập Hải Phòng tự hào là đơn vị giáo dục duy nhất trong cả nước đạt danh hiệu cao quý này.

Trước đó, ngày 22/06/2012, đoàn đại biểu Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng Trung tâm NC – ƯD phát triển Thương hiệu Việt đã có đợt kiểm tra nhằm thẩm định bình xét “100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2012” cho trường Đại học Dân lập Hải Phòng tại trường Đại học Dân lập Hải Phòng.


Ban tổ chức làm việc trong buổi thẩm định bình xét Trường Đại học Dân lập Hải Phòng T6/2012

Sau khi tham quan cơ sở vật chất của trường và nghe GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị trình bày về hoạt động, các thành tích của trường, PGS.TS.NGND Huỳnh Văn Hoàng đã thay mặt đoàn đại biểu đánh giá cao các kết quả mà trường Đại học Dân lập Hải Phòng đã đạt được trong thời gian qua và khẳng định: “Trường Đại học Dân lập Hải Phòng là một tập thể đoàn kết, thống nhất. Đó là một yếu tố không thể thiếu để trường tiếp tục phát triển một cách bền vững trong tương lai”.

Trong những năm qua, trường Đại học Dân lập Hải Phòng đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Cúp vàng ISO, Cúp vàng “ Thương hiệu Việt”, Cúp vàng “Topten Thương hiệu Việt - ứng dụng Khoa học công nghệ năm 2011”,…và rất nhiều các giải thưởng cao quý khác. Với danh hiệu “100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2012” năm nay, trường Đại học Dân lập Hải Phòng một lần nữa khẳng định: trường sẽ tiếp tục giữ gìn và phát triển thương hiệu của mình thành một thương hiệu mạnh và bền vững, góp phần thể hiện giá trị và tầm quan trọng của thương hiệu Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế, động viên khuyến khích phong trào xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam và trở thành tấm gương cho các doanh nghiệp khác noi theo.

Quỳnh Trang
♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn