Cựu sinh viên tiêu biểu

  Thứ bảy, 27/08/2016 - 23:31:41

Bài phát biểu của SV trong Lễ trao bằng Tốt nghiệp 2016

Bạn Phùng Thị Thanh Nga lớp QT1601K, một trong 6 gương mặt tốt nghiệp Thủ khoa năm 2016 đã có bài phát biểu trong Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại khóa 16 vừa qua. Xin giới thiệu với các bạn bài viết này.
Kính thưa các Quý đại biểu cùng các thầy cô giáo và các bạn sinh viên!
Em là Phùng Thị Thanh Nga - Sinh viên khóa 16 ngành Kế toán Kiểm toán.
Hôm nay, em rất vinh dự được nhận bằng Tốt nghiệp. Thay mặt cho các bạn sinh viên tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp hôm nay, em xin gửi đến các thầy cô giáo lòng biết ơn sâu sắc. Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.
Kính thưa các Quý đại biểu, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên!
Bốn năm là một khoảng thời gian không dài nhưng đủ để mỗi sinh viên chúng em biết mình đang đứng ở đâu, mình muốn gì và lựa chọn của mình là đúng hay sai. Từ những ngày đầu bỡ ngỡ bước vào trường, với một chút ngập ngừng trong việc chọn trường, chọn nghề. Nhưng ngay sau đó em nhận thấy quyết định chọn trường của mình là hoàn toàn đúng. Bởi lẽ cũng giống như các bạn sinh viên trong trường, chúng em luôn nhận được sự quan tâm ân cần của các thầy cô giáo. Thầy cô đã truyền cảm hứng cho chúng em qua từng bài giảng, trong mỗi giờ thực hành…Bên cạnh những bài học từ sách vở, kiến thức chuyên môn được trang bị qua mỗi giờ học trên lớp, em còn nhận được rất nhiều bài học sâu sắc có ý nghĩa trong cuộc sống, về lòng nhân đạo cũng như các kỹ năng ứng xử trong giao tiếp.
Sự trưởng thành của em và các bạn sinh viên có mặt trong buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp ngày hôm nay chính là nhờ có sự định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo nhà trường với sự đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại phục vụ cho việc đổi mới chất lượng dạy và học của nhà trường.
Chúng em cũng nhận được sự quan tâm, động viên, khích lệ “Học thật, thi thật để ra đời làm thật” của Giáo sư - Hiệu trưởng Trần Hữu Nghị, người thầy luôn gần gũi và sâu sắc, đã truyền lửa cho nhiều thế hệ sinh viên.
Bên cạnh đó, các đơn vị trong trường luôn tạo điều kiện thuận lợi giúp cho sinh viên tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại khóa. Các hoạt động đó đã giúp chúng em có thêm môi trường phấn đấu để rèn đức, luyện tài. Bản thân em có được sự trưởng thành như ngày hôm nay chính là một phần được rèn luyện và thử thách thông qua các hoạt động ngoại khóa do Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên nhà trường phát động. Nhiều sinh viên được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Bản thân em cũng rất tự hào được đứng trong hàng ngũ của Đảng khi còn là sinh viên.
Ngày mai đây, khi tạm biệt mái trường, chúng em sẽ đi khắp mọi miền của đất nước, chúng em xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng, mang những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào cuộc sống để không phụ lòng mong đợi của thầy cô, xứng đáng là sinh viên trường Đại học Dân lập Hải Phòng.
Một lần nữa em xin kính chúc các thầy cô giáo, các quý đại biểu lời chúc sức khỏe và hạnh phúc!
Chúc trường Đại học Dân lập Hải Phòng của chúng ta ngày càng phát triển bền vững, là điểm đến tin cậy, tạo dựng con đường thành công cho những thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước!
Em xin chân thành cảm ơn!

Phùng Thị Thanh Nga, QT1601K

♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn