Haiphong Private University

TRƯỜNG ĐẠI HỌC DÂN LẬP HẢI PHÒNG
Công đoàn

Thời gian: từ 4/11/2015 - 14/11/2015 Thứ hai, 29/04/2024 - 10:48:02

Kế hoạch tổ chức giải kéo co, nhảy bao bố CBGVNV năm 2015

Thực hiện chương trình công tác năm của BCH công đoàn trường, hướng tới kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, BCH Công đoàn trân trọng gửi tới các đơn vị kế hoạch tổ chức “Giải kéo co và nhảy bao bố cho CB-GV-NV” như sau:
1. Mục đích.
Thông qua giải thi đấu tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các đoàn viên công đoàn, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi trong Nhà trường.
2. Đối tượng tham dự:  là cán bộ, giảng viên, nhân viên trong toàn trường.
3. Nội dung thi đấu:
* Nhảy bao bố: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ.
* Thi kéo co: Đội nam và Đội nữ.
4. Địa điểm: Khu Nhà tập Đa chức năng- Trường Đại học dân lập Hải Phòng
                   (Số 50 Quán Nam- Phường Dư Hàng Kênh - Lê Chân - Hải Phòng)
5. Khai mạc: 14h00 ngày 14/11/2015(Thứ 7)
6. Đăng ký tham gia:
- Các tổ công đoàn đăng ký nội dung thi đấu, nộp danh sách tham gia trước ngày 10/11/2015 (Nộp cho đồng chí Quyên - UV BCH công đoàn trường).
- Lịch bốc thăm thi đấu sẽ được thông báo cụ thể sau.
- Các đơn vị tự sắp xếp thời gian tập luyện, trang phục thi đấu.
7. Cơ cấu giải thưởng.
* Nhảy bao bố nội dung đơn:
Giải nhất 150.000 đồng; Giải nhì: 120.000 đồng; Giải ba: 100.000 đồng.
* Nhảy bao bố nội dung đôi:
Giải nhất 300.000 đồng; Giải nhì: 250.000 đồng; Giải ba: 200.000 đồng.
* Kéo co Đội nam, Đội nữ.
Giải nhất 1.500.000 đồng; Giải nhì: 1.200.000 đồng; Giải ba: 1.000.000 đồng.
Ghi chú:
- Đối với nhảy bao bố: thi đấu loại trực tiếp, nội dung đơn đăng ký tối đa 2 người/nội dung, nội dung đôi đăng ký tối đa 2 đôi/nội dung, mỗi cá nhân chỉ tham gia tối đa 2 nội dung.
- Đối với thi kéo co: Mỗi đội có 15 VĐV đăng ký, thi đấu chính thức 10 VĐV, thi đấu 3 hiệp và loại trực tiếp. Căn cứ vào số lượng CB-GV-NV ở các đơn vị, Ban tổ chức chia thành các đội như sau:
Đội nữ:      
1. Phòng Tổ Chức hành chính.
 2. Trung tâm TT thư viện+ Phòng QHCC&HTQT+ Phòng Y tế + Ban CTSV
(Giao cho Trung tâm TT thư viện tổ chức đội).
3. Phòng Đào tạo ĐH&SĐH + Ban Thanh tra + Phòng KH& ĐBCL+ Phòng KHTC (Giao cho Phòng Đào tạo ĐH&SĐH tổ chức đội).
4. Tổ Nhà ăn KSSV + Trường mầm non QTHN (Giao cho Trường mầm non QTHN tổ chức đội).
5. Khoa quản trị kinh doanh.
6. Khoa ngoại ngữ.
7. Khoa VH Du lịch + Khoa Môi trường + Khoa Xây dựng + Bộ môn CBCS + Khoa CNTT + Khoa Điện (Giao cho Khoa Môi trường tổ chức đội).
Đội Nam:
1.   Trung tâm TT Thư viện + Phòng QHCC&HTQT + Phòng Tổ Chức Hành Chính (Giao cho Trung tâm TT Thư viện tổ chức đội).
2.   Ban CTSV+ Ban Bảo vệ + Ban Dự án (Giao cho Ban CTSV tổ chức đội).
3.   Phòng Đào Tạo ĐH&SĐH + Phòng KH& ĐBCL + Khoa Văn Hoá Du Lịch + Khoa Môi Trường + Bộ môn CBCS + Khoa Ngoại Ngữ (Giao cho Phòng Đào Tạo ĐH&SĐH tổ chức đội).
4.   Khoa Điện + Khoa CNTT (Giao cho Khoa Điện tổ chức đội).
5.   Khoa Xây Dựng + Khoa Quản Trị Kinh Doanh (Giao cho Khoa Xây Dựng chức đội).
8. Tổ trọng tài: do Bộ môn Giáo dục thể chất phụ trách.
9. Ban tổ chức.
1. Đ/C Trần Trọng Bính
2. Đ/C Trần Thị Mai
3. Đ/C Đỗ Thị Hồng Lý
4. Đ/C Bùi Bá Ngọc
5. Đ/C Lương Văn Hải
6. Đ/C Trần Thị Thanh Thảo
7. Đ/C Nguyễn Thị Hồng Quyên
8. Đ/C Nguyễn Văn Đẹp

CTCĐ - Trưởng ban tổ chức
PCTCĐ - Phó ban tổ chức, phụ trách nội dung
UVTVCĐ - Xây dựng kế hoạch.
UVBCHCĐ - Phụ trách khánh tiết.
UVBCHCĐ - Phụ trách công tác trọng tài
UVBCHCĐ - Phụ trách tài chính.
UVBCHCĐ - Phụ trách y tế.
Chủ tịch công đoàn bộ phận BMGDTC - Phụ trách cơ sở vật chất cho khai mạc và thi đấu.
10. Các đồng chí chủ tịch công đoàn bộ phận, tổ trưởng công đoàn trực thuộc các đơn vị đôn đốc các công đoàn viên tham gia thi đấu.
Trên đây là kế hoạch tổ chức “ Giải kéo co – nhảy bao bố cho CB-GV-NV năm 2015”. Kính đề nghị các đơn vị trong toàn trường nghiêm túc thực hiện để giải diễn ra thành công tốt đẹp. 
BCH CÔNG ĐOÀN
Truy cập: 8571 lượt

Thông báo liên quan

© 2013 Đại học Dân Lập Hải Phòng. Thiết kế và phát triển bởi Trung tâm Thông tin Thư viện.