Đoàn hội - Câu lạc bộ

  Thứ hai, 06/07/2015 - 10:55:55

Sinh viên HPU đồng hành cùng các thí sinh trong kì thi THPT Quốc gia 2015

Trong các ngày từ 28/6 đến 04/7/2015, hơn 60 sinh viên tình nguyện HPU đã cùng đồng hành với các bạn thí sinh và các bậc phụ huynh trong kỳ thi THPT Quốc gia được tổ chức tại Hải Phòng.


        Giữa cái nóng lên đến 40oC, các bạn sinh viên tình nguyện HPU đã không quản ngại vất vả, nhiệt tình hỗ trợ các thí sinh và các bậc phụ huynh. Các bạn đã tham gia hỗ trợ Ban Công tác sinh viên và Phòng Kế hoạch tài chính trong việc sắp xếp phòng ở cho các thí sinh và phụ huynh có nhu cầu tại Khách sạn sinh viên trường, thực hiện các công việc như chuẩn bị cơ sở vật chất phòng ở, hỗ trợ mang đồ và hành lý, kiểm tra phòng trước khi trả. Bên cạnh đó, trước và sau mỗi ca thi, các bạn sinh viên tình nguyện tham gia cùng đội sinh viên tình nguyện của trường Đại học Hàng hải Việt Nam và các lực lượng chức năng giữ gìn, đảm bảo trật tự giao thông tại điểm thi Đại học Dân lập Hải Phòng.

 

SVTN tận tình hướng dẫn và hỗ trợ thí sinh tại Khách sạn sinh viên trường


        Cũng trong chương trình Tiếp sức mùa thi năm nay, Đoàn trường đã tham mưu, xin ý kiến Ban Giám hiệu miễn phí 07 phòng ở cho 34 thí sinh và phụ huynh thuộc diện gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn hoặc là người dân tộc thiểu số của tỉnh Quảng Ninh về tham dự kì thi tại Hải Phòng. Đoàn trường đã huy động các nguồn lực và phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Hải Phòng tặng gần 300 suất cơm miễn phí cho các thí sinh và phụ huynh, đồng thời cử 05 sinh viên tình nguyện tham gia vào đội hậu cần, y tế của thành phố do Thành đoàn Hải Phòng quản lý.


Những suất cơm miễn phí được trao cho các thí sinh


        Có thể nói, cùng với tuổi trẻ thành phố và cả nước, các bạn sinh viên tình nguyện HPU đã góp phần nhỏ bé của mình vào thành công chung của kì thi THPT Quốc gia 2015. Sự nhiệt tình cùng với những hành động đẹp, những cử chỉ ân cần, lời nói lễ phép của các bạn đã góp phần tạo dựng những hình và ấn tượng tốt đẹp về sinh viên HPU trong lòng các thí sinh và các bậc phụ huynh.


        Một số hình ảnh của hoạt động Tiếp sức mùa thi tại HPU:



Chuẩn bị phòng ở để sẵn sàng đón tiếp thí sinh


SVTN hỗ trợ thí sinh và phụ huynh nhận phỏng ở tại KSSV


SVTN hỗ trợ thí sinh mang hành lý lên phỏng ở tại KSSV



SVTN phối hợp với các bộ phận chức năng điều tiết giao thông



Các suất cơm miễn phí sẵn sàng để trao cho các thí sinh


Một thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được SVTN hỗ trợ đưa đón đi thi



Nụ cười luôn thường trực trên môi các Tình nguyện viên

Đoàn Thanh niên

♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn