Đào tạo

  Thứ hai, 10/04/2017 - 16:34:52

Lễ giao nhiệm vụ thực tập tốt nghiệp năm 2017

Chiều ngày 07/04/2017, Phòng Đào tạo ĐH&SĐH phối hợp với các Khoa tổ chức Lễ giao nhiệm vụ tốt nghiệp cho sinh viên hệ Đại học khóa 17, Cao đẳng khóa 11 các ngành trong trường. Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô Trưởng khoa cùng các giảng viên hướng dẫn tốt nghiệp và 159 sinh viên các ngành được giao nhiệm vụ tốt nghiệp đợt này.
Sinh viên năm cuối có mặt đông đủ trong buổi Lễ giao nhiệm vụ tốt nghiệp
Sau thời gian thực tập tại các cơ quan, doanh nghiệp, các em sinh viên năm cuối đã tích lũy được những kinh nghiệm chuyên môn thực tế quý giá cho công việc sau này, hoàn thành tốt báo cáo thực tập và trở về Trường nhận nhiệm vụ tốt nghiệp.
Tại buổi Lễ, GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị đã giao nhiệm vụ cho các giảng viên hướng dẫn tốt nghiệp và căn dặn sinh viên các ngành những điều hết sức hữu ích khi làm đề tài tốt nghiệp như: cần phân bổ thời gian làm đề tài cho hợp lý, dự kiến nội dung, tiến độ thực hiện, tích cực học và hỏi xin ý kiến các thầy cô hướng dẫn, chuẩn bị thật kỹ các vấn đề liên quan đến đề tài,... Vì đây là chặng đua nước rút cũng là cơ hội cuối cùng để các em thể hiện mình, nên bên cạnh sự quan tâm của Nhà trường và sự chỉ bảo nhiệt tình của các thầy cô giáo, các em sinh viên phải thật sự quyết tâm, dành nhiều công sức mới có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
TS. NGƯT. Trần Thị Mai - Trưởng phòng Đào tạo ĐH&SĐH công bố Quyết định làm tốt nghiệp
Giáo sư Hiệu trưởng Trần Hữu Nghị dặn dò các em sinh viên tại buổi Lễ
“Các thầy cô sẽ luôn đồng hành cùng các em trong suốt thời gian làm tốt nghiệp, động viên khơi dậy tính chủ động sáng tạo nhằm giúp các em phát huy tối đa trí tuệ và kỹ năng trong đồ án/khóa luận tốt nghiệp” - ThS. Nguyễn Đức Kiên -  Khoa QTKD chia sẻ với sinh viên.
Thay mặt cho các sinh viên nhận nhiệm vụ tốt nghiệp, sinh viên Vũ Thị Thanh Dung - QT1702K cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo nhà trường cũng như các thầy cô giáo, và hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ tốt nghiệp, đáp lại sự tin tưởng của các thầy cô cũng như gia đình.
Sinh viên Vũ Thị Thanh Dung – QT1702K thay mặt các bạn lên nhận nhiệm vụ tốt nghiệp

 Nguyễn Thị Thơm
♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn