Tin tức

  Thứ tư, 15/02/2017 - 08:29:11

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Kiến trúc và XDDD-CN đợt 2 năm 2016

Sáng ngày 14/02/2017, Khoa Xây dựng trường ĐH Dân lập Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Kiến trúc và XDDD&CN đợt 2 năm 2016 cho các sinh viên đã hoàn thành đồ án tốt nghiệp, đủ điều kiện bảo vệ đồ án.
Đến dự buổi Lễ có ông Bùi Tá Ký – Chủ tịch HĐQTLT Nhà trường, TS. Đoàn Văn Duẩn - Trưởng Khoa Xây dựng, các giảng viên và sinh viên của Khoa, đặc biệt là các thầy trong Hội đồng chấm bảo vệ đến từ trường ĐH Kiến trúc Hà Nội (PGS.TS. Đinh Tuấn Hải, ThS. Lê Bá Sơn) và Công ty HCDC (ThS.KTS. Phạm Văn Tùng).
Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, không chỉ đánh giá năng lực, mà còn là cơ hội cho sinh viên thể hiện những kiến thức cô đọng nhất của bản thân trong những năm học vừa qua. Đồng thời khẳng định sự nghiêm túc trong công tác đào tạo, bảo đảm chất lượng đào tạo theo cam kết chuẩn đầu ra của Nhà trường, và khích lệ cho sinh viên khóa sau thấy rõ tầm quan trọng của việc học tập tốt để tốt nghiệp khóa học.
Le bao ve do an TN khoa XD DH Dan lap Hai Phong
TS. Đoàn Văn Duẩn - Trưởng Khoa Xây dựng phát biểu dặn dò sinh viên trước giờ bảo vệ
Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Đoàn Văn Duẩn - Trưởng Khoa Xây dựng chúc các em sinh viên bình tĩnh, tự tin, hoàn thành xuất sắc đồ án của mình trước Hội đồng chấm bảo vệ. Thầy cũng tin tưởng các em sau khi ra trường sẽ khiêm tốn học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để có thể làm việc thật tốt, có nhiều đóng góp cho xã hội và cho đất nước.
Thay mặt cho các sinh viên được bảo vệ, sinh viên Nguyễn Văn Cương - Lớp XD1502K xúc động phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Nhà trường cũng như sự dìu dắt, chia sẻ của các thầy cô trong Khoa Xây dựng dành cho các em trong suốt thời gian học tập tại trường, để các em đạt được kết quả tốt đẹp như ngày hôm nay.
Le bao ve do an TN khoa XD DH Dan lap Hai Phong
Sinh viên Nguyễn Văn Cương - Lớp XD1502K phát biểu và tặng hoa cảm ơn các thầy cô
Le bao ve do an TN khoa XD DH Dan lap Hai Phong
Sau Lễ khai mạc, Hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp chia thành 2 tiểu ban và tiến tổ chức bảo vệ đồ án cho sinh viên theo đúng quy định.
Một số hình ảnh của buổi Lễ
Le bao ve do an TN khoa XD DH Dan lap Hai Phong
ThS.KTS. Chu Anh Tú công bố các quyết định về việc cho phép sinh viên bảo vệ đồ án tốt nghiệp và thành lập Hội đồng chấm bảo vệ tốt nghiệp
Le bao ve do an TN khoa XD DH Dan lap Hai Phong
Các sinh viên chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô trong Khoa và Hội đồng chấm bảo vệ
Le bao ve do an TN khoa XD DH Dan lap Hai Phong
Sinh viên trình bày đồ án trước Hội đồng
Le bao ve do an TN khoa XD DH Dan lap Hai Phong
 ... và trả lời câu hỏi của các thầy trong Hội đồng chấm bảo vệ
Nguyễn Thị Thơm
 
♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn