Nói về chúng tôi

  Thứ ba, 26/11/2013 - 15:38:39

Điểm báo: các bài báo viết về "Đại học Dân lập Hải Phòng vô địch giải bóng đá sinh viên 2012"

Ngày 28/11/2012 năm nay đã trở thành một ngày thật đáng nhớ đối với tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên Trường Đại học Dân lập Hải Phòng. Với chức vô địch giải “bóng đá sinh viên toàn quốc 2012”, đội bóng của HPU đã không chỉ đem lại tự hào cho trường Đại học Dân lập Hải Phòng nói riêng mà còn đem lại tự hào cho cả Thành phố Cảng Hải Phòng.

Sau đây là các bài báo viết về " Đại học Dân lập Hải Phòng vô địch giải bóng đá sinh viên 2012":

ĐH Dân lập Hải Phòng vô địch giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2012

Chiều 28/11 tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC- Yamaha Cup 2012. Đội ĐH Dân lập Hải Phòng đã lên ngôi vô địch sau khi vượt qua ĐH Bách khoa Hà Nội trong loạt đá luân lưu.


ĐH Dân lập Hải Phòng xứng đáng lên ngôi vô địch

Phút thứ 2, đội ĐH Dân lập Hải Phòng đã có bàn thắng. Trong pha bóng lộn xộn xuất phát từ tình huống phạt góc, Vũ Quốc Việt đã nhanh chân đệm bóng cận thành làm tung lưới thủ môn đội ĐH Bách khoa Hà Nội.

Trong những phút còn lại, đội ĐH Bách khoa Hà Nội ép sân với những pha bóng chồng biên rất hay. Tuy nhiên, những đường tạt bóng vào vòng cấm địa của các cầu thủ ĐH Bách khoa Hà Nội đều bị cản phá.

Thế trận của hiệp 2 diễn ra cân bằng hơn khi ĐH Dân lập Hải Phòng không còn chủ động chơi thấp như 40 phút hiệp 1.

Phút 65, Hữu Hưng của ĐH Dân lập Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 khi cú lốp bóng trong tư thế trống trải của anh đã đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 75, ĐH Bách khoa Hà Nội san bằng cách biệt 1-1 khi đội trưởng Thanh Duy tung cú sút sút nửa nảy tuyệt đẹp từ pha đá phạt của đồng đội. ĐH Bách Khoa đã thi đấu rất hưng phấn sau khi có được bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên trong những phút còn lại của trận đấu, không đội nào ghi thêm được bàn thắng.

Bước vào loạt sút luân lưu 11m, ĐH Dân lập Hải Phòng đã giành chiến thắng 5-3. Chuyên gia sút phạt đền của ĐH Bách Khoa là Nguyễn Văn Dũng đã sút trúng cột dọc trong loạt luân lưu đầu tiên và là cú sút không trúng đích duy nhất. Cú sút thành công của Trần Trung Đức tại lượt sút thứ 5 đã giúp đội ĐH Dân lập Hải Phòng lên ngôi vô địch.


Danh hiệu vua phá lưới được trao cho Đinh Đình Trung (ĐH Dân lập Hải Phòng) và Lê Thanh Tùng (ĐH Nông lâm TP.HCM)

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải là Nguyễn Văn Dũng (ĐH Bách khoa Hà Nội) và Đinh Đình Trung (ĐH Dân lập Hải Phòng).

Đội bóng đoạt giải phong cách là ĐH Bách khoa Hà Nội.

Như vậy, giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC- Yamaha Cup 2012 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội bóng sinh viên ĐH Dân lập Hải Phòng. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Bộ GD&ĐT và TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với VTC tổ chức giải, nhà tài trợ chính của giải trong vòng 3 năm (từ 2012 đến 2014) là Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam.

Thông tin chi tiết xem tại đường link: http://www.gdtd.vn

Đại học Dân lập Hải Phòng vô địch bóng đá sinh viên 2012

Giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC - Yamaha Cup 2012 đã khép lại vào ngày 28/11 sau khi đội bóng sinh viên trường Đại học Dân lập Hải Phòng vượt qua Đại học Bách khoa Hà Nội trong trận chung kết để giành chức vô địch.


Trong trận chung kết, ngay từ phút thứ 2, đội bóng Đại học Dân lập Hải Phòng đã có bàn thắng nhờ công của cầu thủ Quốc Việt. Phút 75, các cầu thủ Đại học Bách khoa Hà Nội đã san bằng tỷ số khi cầu thủ Thanh Lâm tung cú sút tuyệt đẹp từ pha đá phạt của đồng đội. Bước vào loạt sút luân lưu 11m, đội bóng sinh viên trường Đại học Dân lập Hải Phòng đã giành chiến thắng 5-3.

Diễn ra từ ngày 17/11 đến 28/11, Vòng chung kết Giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC - Yamaha Cup 2012 quy tụ 16 đội bóng sinh viên đến từ các trường Đại học trên toàn quốc. Đây là 16 đội bóng đã xuất sắc vượt qua vòng loại được tổ chức tại 6 khu vực trên toàn quốc.

Phần thưởng dành cho đội vô địch năm 2012 là 50 triệu đồng; Đội Á quân 30 triệu đồng; 2 giải đồng hạng Ba 20 triệu đồng/giải. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn có phần thưởng 10 triệu đồng cho đội đoạt giải phong cách; các giải thưởng cá nhân cho tổ trọng tài xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất và vua phá lưới Vòng chung kết.

Thông tin chi tiết xem tại đường link: http://thethaovanhoa.vn

ĐH Dân lập Hải Phòng - Tân vương của giải bóng đá sinh viên toàn quốc Yamaha Cup

Chiều qua, trận chung kết của giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC Yamaha Cup năm nay giữa đội chủ nhà, ĐH Bách khoa Hà Nội và ĐH Dân lập Hải Phòng đã diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy. Không phụ kỳ vọng của khán giả, hai đội bóng chơi sôi nổi cống hiến với chiến thắng thuộc về ĐH Dân lập Hải Phòng.

Dù thời tiết khá lạnh và có mưa nhỏ, các cổ động viên Hải Phòng  vẫn nhiệt tình tới sân vận động Hàng Đẫy  trên 9 xe khách cỡ lớn, làm ấm lòng đội nhà. Cổ động viên đội Bách Khoa cũng tới cổ vũ không kém phần náo nhiệt.


Cả hai đội được giới chuyên môn đánh giá khá cân bằng. Đội hình hai bên gần như không có sự thay đổi so với trận đấu trước, cả hai đội đều tung lực lượng mạnh nhất vào trận đấu cuối cùng này. Trong vòng đấu bàng, đội ĐH Dân lập Hải Phòng không được đánh giá cao nhưng đã kiên cường đi sâu vào tới trận chung kết với sự dẫn dắt của huấn luyện viên Mai Ngọc Quang- cựu cầu thủ đội Công An Hải Phòng. Đại Học Bách Khoa đã từng góp mặt trong trận chung kết mùa giải 2010 và chỉ chịu dừng bước trên chấm penalty.

Ngay từ phút thứ 2, lợi thế đã nghiêng về các cầu thủ DL Hải Phòng khi họ bất ngờ có bàn thắng trong một tình huống lộn xộn xuất phát từ một quả phạt góc. Đình Trung- chân sút tốt nhất bên phía Hải Phòng với 5 bàn thắng trong mùa giải này- đã ghi bàn mở màn cho đội bóng Đất Cảng.

Ngay sau khi bị thủng lưới, Bách Khoa dồn lên phần sân đối phương giành thế chủ động. Cầu thủ hai đội không ngần ngại trong những pha giành bóng quyết liệt, vào bóng ác ý. Hậu vệ Lê Đại Dương đội Hải Phòng đã phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng mạnh làm Trương Tuấn Bách bị đau. Lê Đại Dương cùng Vũ Quốc Việt luôn tạo ra khó khăn cho đối phương.


Đã có những sự lo lắng nhất định từ phía cổ động viên Bách Khoa khi kết thúc hiệp 1, tỉ số vẫn là 1-0 nghiêng về ĐH DL Hải Phòng. Bách Khoa chủ động tấn công  mãnh liệt tìm bàn thắng cân bằng. Phút thứ 77, tận dụng tốt cú treo bóng khá khó chịu của Thanh Duy trong tình huống đá phạt, thủ môn Công Minh đẩy bóng ra nhưng không kịp đỡ cú đá bồi tuyệt đẹp của cầu thủ mang áo số 3 trung vệ Phạm Hồng Quân. Là trung vệ suất sắc của Bách Khoa, anh luôn chơi chắc chắn và trong trận đấu quan trọng này, anh đã lập công.


Mọi chuyện bắt đầu lại từ đầu khi thời gian không còn nhiều. Ngôi vô địch một lần nữa được phân định trên vạch 11m. Cầu thủ đầu tiên thực hiện cú sút cho Hải Phòng là Duy Luân, cú sút chính xác của anh khiến thủ môn Hồ Đức Việt bay đúng hướng nhưng vẫn không thể cản phá. Cầu thủ đầu tiên bên phía Bách Khoa là  chuyên gia đá phạt  Văn Dũng. Rất tiếc có thể do áp lực quá lớn, anh đã sút bóng trúng cột dọc dù thủ môn Trần Công Minh không có phản ứng gì. Sai lầm của anh đã khiến Bách Khoa vuột mất chức vô địch khi lần lượt các cầu thủ Hải Phòng thực hiện thành công nhiệm vụ của mình. Cầu thủ Trần Đức Trung là người cuối cùng thực hiện cú penalty bên phía DL Hải Phòng, ấn định chiến thắng 5-3 cho đội bóng Đât Cảng.


Một lần nữa đội Bách Khoa để tuột mất chức vô địch khi gục ngã trên chấm Penalty trong trận chung kết. Kết quả chung cuộc 6-4 đem lại ngôi vương cho DL Hải Phòng là một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho tinh thần quả cảm và nỗ lực không mệt mỏi của các cầu thủ Đất Cảng.


Phần thưởng dành cho đội vô địch năm 2012 là 50 triệu đồng; Đội Á quân 30 triệu đồng; 2 giải đồng hạng Ba 20 triệu đồng/giải. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn có phần thưởng 10 triệu đồng cho đội đoạt giải phong cách; các giải thưởng cá nhân cho tổ trọng tài xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất và vua phá lưới Vòng chung kết.





Diễn ra từ ngày 17/11 đến 28/11, Vòng chung kết Giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC - Yamaha Cup 2012 quy tụ 16 đội bóng sinh viên đến từ các trường Đại học trên toàn quốc. Đây là 16 đội bóng đã xuất sắc vượt qua vòng loại được tổ chức tại 6 khu vực trên toàn quốc.

Trong chặng đường ba năm từ 2012-2014 Công ty Yamaha Motor Việt Nam sẽ luôn đồng hành cùng giải bóng đá sinh viên toàn quốc, mở ra một sân chơi lành mạnh sôi động cho các bạn sinh viên. Hẹn gặp lại các bạn tại mùa giải 2013.

Thông tin chi tiết xem tại đường link: http://www.yamaha-motor.com.vn

ĐH Dân lập Hải Phòng vô địch Giải bóng đá sinh viên 2012

Chiều 28/11, trên sân Hàng Đẫy, VCK Giải bóng đá sinh viên toàn quốc đã khép lại với trận chung kết giữa chủ nhà ĐH Bách khoa và ĐH Dân lập Hải Phòng. Với bản lĩnh vững vàng, đội khách đã giành chiến thắng sau loạt penalty để lên ngôi Vô địch.

Ngay phút thứ 2, ĐH Dân lập Hải Phòng đã có bàn thắng. Trong pha bóng lộn xộn xuất phát từ tình huống phạt góc, Quốc Việt nhanh chân đệm bóng cận thành làm tung lưới thủ môn ĐH Bách khoa Hà Nội.


ĐH Dân lập Hải Phòng lên ngôi xứng đáng

 Trong những phút còn lại, ĐH Bách khoa Hà Nội ép sân với những pha bóng chồng biên rất hay. Tuy nhiên, những đường tạt bóng vào vòng cấm địa đối phương của các kỹ sư tương lai đều bị hàng thủ kín kẽ, chơi quyết liệt của các cầu thủ sinh viên đến từ thành phố Cảng vô hiệu hóa.

 Thế trận hiệp 2 diễn ra cân bằng hơn khi ĐH Dân lập Hải Phòng không còn chủ động chơi thấp như 40 phút hiệp 1. Phút 65, Hữu Hưng của ĐH Dân lập Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 khi cú lốp bóng trong tư thế trống trải của anh đã đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

 Phút 75, ĐH Bách khoa Hà Nội san bằng cách biệt 1-1 khi Thanh Lâm tung cú sút sút nửa nảy tuyệt đẹp từ pha đá phạt của đồng đội.

 Bước vào loạt sút luân lưu 11m, ĐH Dân lập Hải Phòng đã giành chiến thắng 5-3 để giành ngôi “vương” Giải bóng đá sinh viên VTC - Yamaha Cup 2012.

Thông tin chi tiết xem tại đường link: http://dantri.com.vn

ĐHDL Hải Phòng vô địch giải bóng đá sinh viên toàn quốc

Vượt qua Đại học (ĐH) Bách khoa Hà Nội sau loạt “đấu súng”, ĐH Dân lập Hải Phòng đã đăng quang tại giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC - Yamaha Cup 2012.

Chiều 28.11, trận chung kết giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC - Yamaha Cup 2012 đã diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội). Trong trận chung kết, ĐH Dân Lập Hải Phòng đã vượt qua ĐH Bách khoa Hà Nội để giành Cúp vô địch cùng phần thưởng 50 triệu đồng.


ĐH Dân lập Hải Phòng (áo xanh) đã vượt qua ĐH Bách khoa Hà Nội trong trận chung kết giải bóng đá sinh viên toàn quốc. Ảnh: Minh Hoàng

Bàn thắng đến từ rất sớm với những chàng sinh viên đất Cảng. Phút thứ 2, trong pha bóng lộn xộn xuất phát từ tình huống phạt góc, Quốc Việt đã nhanh chân đệm bóng cận thành mở tỷ số. Khoảng thời gian còn lại, ĐH Bách khoa Hà Nội cố gắng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Phút 75, những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn gỡ hòa 1-1 của Thanh Lâm.


Niềm vui vô địch của ĐH Dân lập Hải Phòng. Ảnh: Minh Hoàng

Bất phân thắng bại sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội bước vào loạt đá luân lưu đầy may rủi. Và từ chấm 11m, ĐH Dân lập Hải Phòng đã giành chiến thắng 5-3.

Thông tin chi tiết xem tại đường link: http://danviet.vn

Giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2012: ĐHDL Hải Phòng vô địch


Chiều qua trên sân Hàng đẫy tại Hà Nội đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá SV toàn quốc VTC - Yamaha Cup 2012 giữa ĐH Bách khoa Hà Nội và ĐH Dân lập Hải Phòng.


Hai đội ra sân với quyết tâm cao và trận đấu diễn ra hấp dẫn, kịch tính. Phút thứ 2, Quốc Việt nhanh chân mở tỷ số cho ĐHDL Hải Phòng sau một pha bóng lộn xộn trước khung thành ĐH Bách khoa Hà Nội. Sau bàn thua, đhbk Hà Nội dồn lên ép sân song họ đãõ vấp phải một hàng thủ được bố trí kín kẽ, chặt chẽ và hiệu quả của đối phương. Mãi đến phút 75, Thanh Lâm với cú sút nửa nảy tuyệt đẹp mới gỡ hoà cho đh Bách khoa Hà Nội. Bước vào loạt sút luân lưu cân não, ĐHDL Hải Phòng đã giành chiến thắng 5-3, qua đó lên ngôi vô địch cùng số tiền thưởng 50 triệu đồng.

Thông tin chi tiết xem tại đường link: http://www.voc.org.vn

ĐHDL Hải Phòng vô địch giải BĐSV toàn quốc

Vượt qua ĐH Bách Khoa Hà Nội trên chấm luân lưu 11m, sau khi hòa nhau với tỉ số 1-1 ở giờ đấu chính thức đã giúp ĐH Dân lập Hải Phòng đăng quang ngôi vô địch giải bóng đá sinh viên toàn quốc Yamaha cup 2012, chiều 28/11

Ngay từ phút thứ 2, ĐH Dân lập Hải Phòng đã có bàn thắng. Trong pha bóng lộn xộn xuất phát từ tình huống phạt góc, Quốc Việt đã nhanh chân đệm bóng cận thành làm tung lưới thủ môn ĐH Bách khoa Hà Nội.


Trong những phút còn lại, ĐH Bách khoa Hà Nội ép sân với những pha bóng chồng biên rất hay. Tuy nhiên, những đường tạt bóng vào vòng cấm địa đối phương của các kỹ sư tương lai đều bị hàng thủ kín kẽ, chơi quyết liệt của các cầu thủ - sinh viên đến từ thành phố Cảng vô hiệu hóa.

Phải tới phút 75, ĐH Bách khoa Hà Nội mới đưa trận đấu về vạch xuất phát khi Thanh Lâm tung cú sút nửa nảy tuyệt đẹp thành bàn, sau pha đá phạt của đồng đội.

Phần thời gian còn lại, cả hai đều không thể có được bàn thắng buộc trận đấu phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 11m. Ở cuộc đối đầu này, ĐH Dân lập Hải Phòng đã tỏ ra bản lĩnh hơn để chiến thắng với tỉ số 5-3 và đoạt chức vô địch với phần thưởng 50 triệu đồng...

Thông tin chi tiết xem tại đường link: http://thethao.vietnamnet.vn

ĐH Dân lập Hải Phòng vô địch

Chiều 28-11 tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) đã diễn ra trận chung kết Giải Bóng đá Sinh viên toàn quốc - VTC - Yamaha Cup 2012 giữa ĐH Bách khoa Hà Nội và ĐH Dân lập Hải Phòng. Kết thúc thời gian thi đấu chính thức, 2 đội hòa 1-1.

Thi đá luân lưu 11m, ĐH dân lập Hải Phòng thắng với tỷ số 5-3. Chung cuộc, ĐH dân lập Hải Phòng đoạt cúp vô địch và phần thưởng 50 triệu đồng. ĐH Bách khoa Hà Nội xếp thứ nhì, được thưởng 30 triệu đồng. Hai đội ĐH Thủy lợi và ĐH Giao thông vận tải đồng hạng ba, nhận thưởng 20 triệu đồng/đội.

Thông tin chi tiết xem tại đường link: http://hanoimoi.com.vn

ĐH DL Hải Phòng vô địch giải Sinh viên toàn quốc

Giành chiến thắng nghẹt thở 5-3 sau loạt sút luân lưu trong trận chung kết với ĐH Bách Khoa chiều qua, ĐH Dân lập Hải Phòng trở thành tân vương giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2012.


Thông tin chi tiết xem tại đường link: http://thethao.vnexpress.net

Giải Bóng đá sinh viên toàn quốc năm 2012 đã tìm được nhà vô địch

Chiều 28/11, trên sân vận động Hàng Đẫy - Hà Nội đã diễn ra trận chung kết giải Bóng đá sinh viên toàn quốc VTC- Yamaha Cup 2012 giữa ĐH Dân lập Hải Phòng và Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Chỉ sau tiếng còi khai cuộc trận đấu chừng 2 phút, đội tuyển Đại học Dân lập Hải Phòng đã ghi bàn thắng mở màn do công của Vũ Quốc Việt. Trước tình thế bị dẫn trước tỷ số, Đại học Bách Khoa Hà Nội đã đẩy đội hình dâng cao để phản công, quyết tâm ghi bàn thắng cân bằng tỷ số. Song sự nỗ lực của các cầu thủ Đại học Bách Khoa Hà Nội đều thất bại trước "bức tường" hậu vệ chắc chắn của đội bóng Đại học Dân lập Hải Phòng.  

Kết thúc hiệp1 với tỷ số 1 - 0, bước vào hiệp 2, Đại học Bách Khoa Hà Nội đá ép sân và gần như làm chủ thế trận nhưng vẫn chưa tìm được bàn thắng. Cho đến tận phút 75, đội trưởng Thanh Duy của ĐH Bách khoa Hà Nội đã sút bóng đẹp mắt từ pha đá phạt của đồng đội san bằng tỷ số 1-1. Từ sau bàn thắng này, tuyển Đại Học Bách Khoa đã thi đấu rất hưng phấn và thế trận càng trở nên quyết liệt và kịch tính hơn.

Kết thúc 90 phút của trận đấu, hai đội hoà nhau với tỷ số 1 - 1 và phải bước vào loạt đá luân lưu 11m để tìm ra nhà vô địch. Trong loạt đá luân lưu này, Đại Học Dân lập Hải Phòng đã giành chiến thắng 5-3 để bước lên bục cao nhất của giải nhận cờ và cúp vô địch và giải thưởng 50 triệu đồng tiền mặt.

Tại lễ Bế mạc giải đấu, BTC cũng trao thưởng cho các giải thưởng phụ gồm: Danh hiệu vua phá lưới được trao cho Đinh Đình Trung (ĐH Dân lập Hải Phòng) và Lê Thanh Tùng (ĐH Nông lâm TP.HCM). Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải là Nguyễn Văn Dũng (ĐH Bách khoa Hà Nội) và Đinh Đình Trung (ĐH Dân lập Hải Phòng). Đội bóng đoạt giải phong cách là ĐH Bách khoa Hà Nội.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Bộ GD&ĐT và TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với VTC tổ chức giải, nhà tài trợ chính của giải trong vòng 3 năm (từ 2012 đến 2014) là Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam.

Thông tin chi tiết xem tại đường link: http://www.tdtt.gov.vn

Dân lập Hải Phòng vô địch giải bóng đá sinh viên

Chiều 28/11/2012 tại Hà Nội đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC - Yamaha Cup 2012. Đại hội Dân lập Hải Phòng đã vượt qua đại học Bách khoa Hà Nội để giành chức Vô địch cùng phần thưởng 50 triệu đồng.


Ngay từ phút thứ 2, Dân lập Hải Phòng đã có bàn thắng. Trong pha bóng lộn xộn xuất phát từ tình huống phạt góc, Quốc Việt đã nhanh chân đệm bóng cận thành làm tung lưới thủ môn Bách khoa Hà Nội.

Trong những phút còn lại, Bách khoa Hà Nội ép sân với những pha bóng chồng biên rất hay. Tuy nhiên, những đường tạt bóng vào vòng cấm địa đối phương của các kỹ sư tương lai đều bị hàng thủ kín kẽ, chơi quyết liệt của các cầu thủ - sinh viên đến từ thành phố Cảng vô hiệu hóa.

Thế trận của hiệp 2 diễn ra cân bằng hơn khi Dân lập Hải Phòng không còn chủ động chơi thấp như 40 phút hiệp 1. Phút 65, Hữu Hưng của Dân lập Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 khi cú lốp bóng trong tư thế trống trải của anh đã đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Phút 75, Bách khoa Hà Nội san bằng cách biệt 1-1 khi Thanh Lâm tung cú sút sút nửa nảy tuyệt đẹp từ pha đá phạt của đồng đội.

Bước vào loạt sút luân lưu 11m, Dân lập Hải Phòng đã giành chiến thắng 5-3./.

Thông tin chi tiết xem tại đường link: http://bongda.vietnamplus.vn

ĐH Dân lập Hải Phòng vô địch Giải bóng đá sinh viên 2012

Chiều 28/11, trên sân Hàng Đẫy, VCK Giải bóng đá sinh viên toàn quốc đã khép lại với trận chung kết giữa chủ nhà ĐH Bách khoa và ĐH Dân lập Hải Phòng. Với bản lĩnh vững vàng, đội khách đã giành chiến thắng sau loạt penalty để lên ngôi Vô địch.

Ngay phút thứ 2, ĐH Dân lập Hải Phòng đã có bàn thắng. Trong pha bóng lộn xộn xuất phát từ tình huống phạt góc, Quốc Việt nhanh chân đệm bóng cận thành làm tung lưới thủ môn ĐH Bách khoa Hà Nội.


ĐH Dân lập Hải Phòng lên ngôi xứng đáng

 Trong những phút còn lại, ĐH Bách khoa Hà Nội ép sân với những pha bóng chồng biên rất hay. Tuy nhiên, những đường tạt bóng vào vòng cấm địa đối phương của các kỹ sư tương lai đều bị hàng thủ kín kẽ, chơi quyết liệt của các cầu thủ sinh viên đến từ thành phố Cảng vô hiệu hóa.

 Thế trận hiệp 2 diễn ra cân bằng hơn khi ĐH Dân lập Hải Phòng không còn chủ động chơi thấp như 40 phút hiệp 1. Phút 65, Hữu Hưng của ĐH Dân lập Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 khi cú lốp bóng trong tư thế trống trải của anh đã đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

 Phút 75, ĐH Bách khoa Hà Nội san bằng cách biệt 1-1 khi Thanh Lâm tung cú sút sút nửa nảy tuyệt đẹp từ pha đá phạt của đồng đội.

 Bước vào loạt sút luân lưu 11m, ĐH Dân lập Hải Phòng đã giành chiến thắng 5-3 để giành ngôi “vương” Giải bóng đá sinh viên VTC - Yamaha Cup 2012.

Thông tin chi tiết xem tại đường link: http://nguoinoitieng.vn

ĐH Dân lập Hải Phòng vô địch giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2012 ngày 28-11

Thông tin chi tiết xem tại đường link: http://nld.com.vn

ĐH Dân lập Hải Phòng vô địch Giải bóng đá sinh viên 2012

Chiều 28/11, trên sân Hàng Đẫy, VCK Giải bóng đá sinh viên toàn quốc đã khép lại với trận chung kết giữa chủ nhà ĐH Bách khoa và ĐH Dân lập Hải Phòng. Với bản lĩnh vững vàng, đội khách đã giành chiến thắng sau loạt penalty để lên ngôi Vô địch.

Ngay phút thứ 2, ĐH Dân lập Hải Phòng đã có bàn thắng. Trong pha bóng lộn xộn xuất phát từ tình huống phạt góc, Quốc Việt nhanh chân đệm bóng cận thành làm tung lưới thủ môn ĐH Bách khoa Hà Nội.


ĐH Dân lập Hải Phòng lên ngôi xứng đáng

Trong những phút còn lại, ĐH Bách khoa Hà Nội ép sân với những pha bóng chồng biên rất hay. Tuy nhiên, những đường tạt bóng vào vòng cấm địa đối phương của các kỹ sư tương lai đều bị hàng thủ kín kẽ, chơi quyết liệt của các cầu thủ sinh viên đến từ thành phố Cảng vô hiệu hóa.

Thế trận hiệp 2 diễn ra cân bằng hơn khi ĐH Dân lập Hải Phòng không còn chủ động chơi thấp như 40 phút hiệp 1. Phút 65, Hữu Hưng của ĐH Dân lập Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 khi cú lốp bóng trong tư thế trống trải của anh đã đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 75, ĐH Bách khoa Hà Nội san bằng cách biệt 1-1 khi Thanh Lâm tung cú sút sút nửa nảy tuyệt đẹp từ pha đá phạt của đồng đội.

Bước vào loạt sút luân lưu 11m, ĐH Dân lập Hải Phòng đã giành chiến thắng 5-3 để giành ngôi “vương” Giải bóng đá sinh viên VTC - Yamaha Cup 2012.

Thông tin chi tiết xem tại đường link: http://dienbao.net

ĐHDL Hải Phòng vô địch giải bóng đá sinh viên

Chiều qua 28-11, tại Hà Nội đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC - Yamaha Cup 2012.

Theo đó, ĐH Dân lập Hải Phòng đã vượt qua ĐH Bách khoa Hà Nội sau loạt sút luân lưu 11m với tỷ số 5-3 để giành chức vô địch cùng phần thưởng 50 triệu đồng.

Thông tin chi tiết xem tại đường link: http://www.tienphong.vn

ĐH dân lập Hải Phòng vô địch Giải bóng đá sinh viên 2012

Chiều 28/11, trên sân Hàng Đẫy, VCK Giải bóng đá sinh viên toàn quốc đã khép lại với trận chung kết giữa chủ nhà ĐH Bách khoa và ĐH Dân lập Hải Phòng. Với bản lĩnh vững vàng, đội khách đã giành chiến thắng sau loạt penalty để lên ngôi Vô địch.

Ngay phút thứ 2, ĐH Dân lập Hải Phòng đã có bàn thắng. Trong pha bóng lộn xộn xuất phát từ tình huống phạt góc, Quốc Việt nhanh chân đệm bóng cận thành làm tung lưới thủ môn ĐH Bách khoa Hà Nội.


ĐH Dân lập Hải Phòng lên ngôi xứng đáng

Trong những phút còn lại, ĐH Bách khoa Hà Nội ép sân với những pha bóng chồng biên rất hay. Tuy nhiên, những đường tạt bóng vào vòng cấm địa đối phương của các kỹ sư tương lai đều bị hàng thủ kín kẽ, chơi quyết liệt của các cầu thủ sinh viên đến từ thành phố Cảng vô hiệu hóa.

Thế trận hiệp 2 diễn ra cân bằng hơn khi ĐH Dân lập Hải Phòng không còn chủ động chơi thấp như 40 phút hiệp 1. Phút 65, Hữu Hưng của ĐH Dân lập Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 khi cú lốp bóng trong tư thế trống trải của anh đã đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 75, ĐH Bách khoa Hà Nội san bằng cách biệt 1-1 khi Thanh Lâm tung cú sút sút nửa nảy tuyệt đẹp từ pha đá phạt của đồng đội.

Bước vào loạt sút luân lưu 11m, ĐH Dân lập Hải Phòng đã giành chiến thắng 5-3 để giành ngôi “vương” Giải bóng đá sinh viên VTC - Yamaha Cup 2012.

Thông tin chi tiết xem tại đường link: http://sukienhay.com


ĐHDL Hải Phòng đăng quang

Báo Bóng đá – Số 327 – Thứ năm 29/11/2012.

Tác giả: Ngọc Anh

Chiều qua (28/11), trên SVĐ Hàng Đẫy đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá Sinh viên toàn quốc VTC – Yamaha 2012 giữa hai đội ĐH Bách khoa – ĐHDL Hải Phòng. Trước khi đến với giải đấu này, ĐH Bách Khoa và ĐHDL Hải Phòng không được đánh giá cao, tuy nhiên lối chơi kỷ luật và luôn biết tận dụng triệt để cơ hội ghi bàn đã giúp họ đi đến trận đấu cuối cùng.

Thi đấu dưới điều kiện mưa phùn, gió rét, nhưng cầu thủ hai đội đã cống hiến cho người xem một trận đấu hấp dẫn. ĐHDL Hải Phòng sớm có được bàn mở tỷ số ở phút thứ 3 nhưng khi trận đấu chỉ còn 3 phút, ĐH Bách khoa đã gỡ hòa 1-1 và đưa trận đấu đến loạt sút luân lưu định mệnh. Trong loạt “đấu súng”, sự bình tĩnh và sắc sảo hơn, các chân sút đến từ ĐHDL Hải Phòng đã giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 5-3. Đây là lần đầu tiên, đội bóng đất Cảng giành chức vô địch ở sân chơi dành cho sinh viên này.


ĐH Dân lập Hải Phòng vô địch giải bóng đá sinh viên 2012

Báo Giáo dục & Thời đại – Số 239 – Thứ sáu 30/11/2012.

Tác giả: Nam Khánh

Sau những ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình và rất quyết liệt, chiều ngày 28/11 trên sân vận động Hàng Đẫy Hà Nội – VCK Giải Bóng đá sinh viên toàn quốc VTC – Yamaha Cup 2012 đã khép lại thành công tốt đẹp và đã tìm ra được nhà vô địch xứng đáng sau trận chung kết hấp dẫn, sôi động, trong sự cổ động nhiệt tình của các cổ động viên.

Tại vòng chung kết Giải bóng đá sinh viên toàn quốc năm 2012 này đã quy tụ được 13 đội bóng sinh viên xuất sắc nhất của 9 khu vực thuộc các ĐH, các trường ĐH, CĐ cả nước. Trường ĐH Dân lập Hải Phòng đã giành thắng lợi 5-3 trước các cầu thủ Trường ĐH Bách khoa Hà Nội và đoạt HCV cùng số tiền thưởng 50 triệu đồng; HCB thuộc về trường ĐH Bách khoa Hà Nội. Ngoài ra, BTC còn trao một số giải cá nhân khác như: Giải phong cách, giải cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất…

Phát biểu với báo chí sau trận chng kết, ông Ngũ Duy Anh – Vụ trưởng Vụ công tác học sinh, sinh viên (Bộ GD&ĐT) – Tổng thư ký Hội thể thao ĐH&CN VN cho biết: Giải lần này so với hai lần trước, cả về chuyên môn cũng như công tác tổ chức đã được các đoàn các nhà chuyên môn đánh giá cao. Các bạn sinh viên đã thể hiện được sức mạnh của thể thao học đường thông qua các trận tranh tài sôi nổi, nhiệt tình và hấp dẫn. Điều đó phần nào nói lên phong trào thể dục thể thao của sinh viên đã có những bước phát triển và khởi sắc đáng kể. Ngoài ra, sự chênh lệch về trình độ thể thao giữa các tỉnh, các vùng, các trường ĐH đã dần được rút ngắn. Các tố chất của VĐV được nâng lên rõ rệt. Sự tham gia này thể hiện phong trào thể thao sinh viên trong ngành GD đã có những chuyển biến theo hướng tích cực. Điều đó phần nào chứng tỏ được vai trò của Hội thể thao ĐH&CN Việt Nam đã và đang  được phát huy trên nhiều lĩnh vực của nền GD nước nhà nói chung và thể thao nói riêng.


ĐH Dân lập Hải Phòng lên ngôi vô dịch

Báo An ninh Hải Phòng – Số 2794 – Thứ năm 29/11/2012.

Tác giả: PT

Vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 2 của trận đấu sau pha đá phạt góc, các cầu thủ trường ĐHDL Hải Phòng giành lợi thế trước chủ nhà ĐH Bách khoa trong trận chung kết giải bóng đá sinh viên toàn quốc năm 2012.

Hàng loạt cơ hội được tạo ra nhưng đáng tiếc các chân sút của ĐHDL Hải Phòng không thể biến thành bàn thắng. Bước  ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 75 khi cầu thủ Hồng Quân có pha dứt điểm chéo góc tung mành lưới của ĐHDL Hải Phòng san bằng tỷ số trận đấu.

Sau 80 phút thi đấu bất phân thắng bại, hai đội bước vào loạt đá 11m đầy cân não. Các chân sút của ĐHDL Hải Phòng đều sút thành công trong khi cầu thủ Văn Dũng của ĐH Bách khoa sút hỏng. Như vậy, thầy trò HLV Mai Ngọc Quang giành chức vô địch Giải bóng đá sinh viên toàn quốc trong niềm sung sướng vỡ òa của các CĐV đến từ Hải Phòng. Chiến thắng chung cuộc với tỷ số 6-5, đội bóng ĐHDL Hải Phòng đi vào lịch sử của giải đấu khi là trường đại học trong khối các trường dân lập giành chức vô địch. Cầu thủ Đinh Đình Trung giành danh hiệu kép khi trở thành vua phá lưới với 4 bàn thắng và danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Chức vô địch là phần thưởng xứng đáng cho đội bóng của trường ĐHDL Hải Phòng bởi thầy trò HLV Mai Ngọc Quang đã vượt qua muôn vàn khó khăn để có thể thi đấu và họ đã tạo nên bất ngờ thú vị tại Giải vô địch bóng đá sinh viên toàn quốc năm 2012. Trong chiến thắng này có sự đóng góp rất lớn của HLV Mai Ngọc Quang, một cựu cầu thủ của bóng đá Hải Phòng.

ĐHDL Hải Phòng vô địch giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2012

Báo Thể thao và Văn hóa – Số 334 – Thứ năm 29/11/2012.

Tác giả: A.H

Chiều qua, tại Hà Nội đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC – Yamaha Cup 2012. Theo đó, ĐH Dân lập Hải Phòng đã vượt qua ĐH Bách khoa Hà Nội để giành chức vô địch cùng phần thưởng 50 triệu đồng.

Ngay thừ phút thứ 2, ĐH Dân lập Hải Phòng đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Trong một pha bóng lộn xộn xuất phát từ tình huống phạt góc, Quốc Việt đã nhanh chân đệm bóng cận thành làm tung lưới thủ môn ĐH Bách khoa Hà Nội.

Trong những phút còn lại, ĐH Bách khoa Hà Nội ép sân với những pha bóng chồng biên rất hay. Tuy nhiên, các đường tạt bóng vào vòng cấm địa đối phương của các kỹ sư tương lai đều bị hàng thủ kín kẽ, chơi quyết liệt của các cầu thủ - sinh viên đến từ thành phố Cảng vô hiệu hóa.

Thế trận của hiệp 2 diễn ra cân bằng hơn khi ĐH Dân lập Hải Phòng không còn chủ động chơi thấp như 40 phút hiệp 1. Phút 65, Hữu Hưng của ĐH Dân lập Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 khi cú lốp bóng trong tư thế trống trải của anh đã đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Phút 75, ĐH Bách khoa Hà Nội san bằng cách biệt 1-1 khi Thanh Lâm tung cú sút nảy nửa tuyệt đẹp từ pha đá phạt của đồng đội.

Bước vào loạt sút luân lưu 11m, ĐH Dân lập Hải Phòng đã giành chiến thắng 5-3.

Minh Sơn - Mai Hiên sưu tầm
♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn