Tin tức HPU

  Thứ hai, 10/09/2018 - 13:35:03

Ngày hội đến trường của các bé trường mầm non Hữu Nghị quốc tế năm học 2018-2019

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường” trên cả nước, sáng ngày 05/9/2018, Trường Mầm non Hữu Nghị Quốc tế đã long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2018 – 2019 với các hoạt động sôi nổi và ý nghĩa.
Nhà trường rất vinh dự được đón tiếp các quý vị đại biểu cùng những bó hoa tươi thắm của các cơ quan, đơn vị đại diện cho cấp ủy Đảng - HĐND - UBND, các Ban ngành đoàn thể của phường, Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh và các vị phụ huynh đến chúc mừng buổi lễ.
Với những tiết mục văn nghệ vui tươi, hồn nhiên, các bé đã được hòa mình và tự cảm nhận không khí của "Ngày hội đến trường". Đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ của các con trong những năm tháng đầu đời mà bố mẹ và các cô sẽ không bao giờ quên.
Trong không khí tưng bừng của buổi lễ, cô Phùng Thị Thanh Mai thay mặt Ban Giám Hiệu nhà trường đã lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Năm học 2017 - 2018 vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao và tạo điều kiện của các cơ quan, ban ngành thành phố Hải Phòng, quận Lê Chân, phường Kênh Dương, của Ban lãnh đạo Trường Đại học Dân lập Hải Phòng, Hội đồng quản trị trường mầm non Hữu Nghị Quốc tế cùng với sự cố gắng vươn lên không mệt mỏi của tập thể CBGVNV, nhà trường đã gặt hái được những thành công đầy khích lệ, cụ thể: đầu năm học, toàn trường có 12 lớp với 282 bé thì đến cuối năm tăng lên 14 lớp với 305 bé. Tổng số CBGVNV là 45 người. Trong năm học 2017-2018, nhà trường có 17 giáo viên đạt “Giáo viên dạy giỏi” cấp trường, trong đó có 03 giáo viên được công nhận là “Giáo viên dạy giỏi cấp Quận”. Tập thể sư phạm nhà trường được UBND Quận Lê Chân khen tặng có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ năm học 2017-2018, được Hội đồng thi đua khen thưởng Trường Đại học Dân lập Hải Phòng công nhận là tập thể Lao động xuất sắc với 27 Lao động tiên tiến và 01 Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.
Thay mặt tập thể nhà trường, cô Hiệu phó Phùng Thị Thanh Mai đã gửi lời cảm ơn đến quý vị đại biểu, quý phụ huynh đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà trường hoạt động trong năm học vừa qua và cam kết sẽ tập trung, đoàn kết, cố gắng hơn nữa để gặt hái được nhiều thành công trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ.
Tiếp theo chương trình GS.TS.NGƯT.Trần Hữu Nghị - Hiệu trưởng trường ĐHDLHP - Chủ tịch hội đồng quản trị trường MNHNQT lên phát biểu, đánh trống khai trường và tặng hoa chúc mừng cô trò trường Mầm non Hữu Nghị Quốc tế.
“Ngày hội đến trường của Bé” năm học 2018 – 2019 đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và trò Trường Mầm non Hữu Nghị Quốc tế với nhiều niềm tin yêu, hy vọng và quyết tâm cao trong việc thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin tưởng, lòng yêu mến của các bậc phụ huynh và cộng đồng xã hội dành cho nhà trường.
 
Oanh Bùi
♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn