Tin tức HPU

  Thứ tư, 25/07/2018 - 13:29:17

Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học Hệ chính quy đợt 1 năm 2018

Chiều ngày 20/6/2018, tại Hội trường F301, Trường Đại học Dân lập Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học Hệ chính quy đợt 1 năm 2018 cho sinh viên K18.
Đến tham dự buổi lễ có GS.TS. NGƯT Trần Hữu Nghị – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. NGƯT Trần Thị Mai – Trưởng phòng đào tạo Đại học & sau Đại học; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa trong toàn trường, và đặc biệt là sự có mặt của 102 tân Kỹ sư - Cử nhân cùng gia đình, bạn bè và người thân đến tham dự và chia vui với các em.
Tại buổi lễ, Thầy Phạm Mạnh Hùng – Phó trưởng ban Công tác sinh viên đã báo cáo tổng kết khóa học và phát biểu tuyên dương các tân Kỹ sư - Cử nhân, bên cạnh việc nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của khóa học đúng thời gian đào tạo còn có những đóng góp đáng kể cho các thành tích trong phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học, hoạt động Đoàn - Hội và các công tác xã hội khác. Sau một thời gian phấn đấu liên tục trong học tập, được sự hướng dẫn tận tâm của các thầy cô, sự hỗ trợ tích cực từ các cơ sở được nhà trường giới thiệu, nơi sinh viên đến thực tập các em sinh viên năm cuối đã hoàn thành báo cáo thực tập và bảo vệ đồ án, khóa luận thành công.
Tổng số được nhận bằng tốt nghiệp đợt I năm 2018 có 102 sinh viên, cụ thể như sau:
-   08 sinh viên được công nhận là Thủ khoa tốt nghiệp;
-   05 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc (trong đó có 02 sinh viên là Thủ khoa xuất sắc);
-   19 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi
Trong số sinh viên được làm tốt nghiệp đợt I: 100%  đạt điểm rèn luyện toàn khóa loại Tốt trở lên, 02 sinh viên đạt danh hiệu Rèn luyện Xuất sắc khóa học 2014-2018.
Thầy Hiệu trưởng tặng Giấy khen cho các Thủ khoa tốt nghiệp...
 
...và các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc
Xin được biểu dương và chúc mừng 02 thủ khoa tốt nghiệp đã có sự phấn đấu liên tục trong suốt khóa học để xứng đáng nhận mức học bổng tuyển sinh hàng năm. Đó là sinh viên Đào Thị Dạ Thắm - lớp QT1801M ngành Maketing. Thắm là một cán bộ lớp rất năng động, tích cực tham gia các hoạt động xã hội thông qua các phong trào của sinh viên. Ngoài ra Thắm cũng là thành viên của nhóm Tình nguyện Hải Đăng – trực thuộc Hội Thanh niên thành phố Hải Phòng. Bạn Thắm đã được nhận nhiều bằng khen, giấy khen của Thành Đoàn Hải Phòng, Hội sinh viên thành phố và của Nhà trường trao tặng. Không dừng ở đó, Thắm còn quyết tâm giữ vững và duy trì  xuất học bổng tuyển sinh, qua thành tích học tập hàng năm. Tổng số tiền học bổng mà sinh viên Đào Thị Dạ Thắm được nhận trong suốt khóa học là 45 triệu đồng.
Đào Thị Dạ Thắm - lớp QT1801M nhận Bằng tốt nghiệp từ Thầy Hiệu trưởng
Tiếp đến là sinh viên Vũ Thị Ngọc Anh – lớp QT1806K – ngành Kế toán kiểm toán. Ngọc Anh đã duy trì sự phấn đấu liên tục trong suốt khóa học, điểm học tập của Ngọc Anh luôn đứng đầu khoa Quản trị kinh doanh. Chính vì thế bạn ấy đã giữ vững được học bổng tuyển sinh trong suốt 4 năm học. Tổng số tiền thưởng học bổng mà Ngọc Anh được nhận suốt khóa học là 36 triệu đồng. Và ngày hôm nay, sinh viên Vũ Thị Ngọc Anh được vinh danh là Thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc.
Xin chúc mừng thủ khoa xuất sắc Nguyễn Thị Ngọc lớp QT1801N ngành Quản trị Doanh nghiệp. Là cán bộ lớp rất nhiệt tình, năng động từ các phong trào học tập của lớp, sinh viên Ngọc còn tích cực tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học của khoa và nhà trường phát động.
Thầy Hiệu trưởng tặng Giấy khen cho 02 Thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc là bạn Vũ Thị Ngọc Anh – lớp QT1806K và bạn Nguyễn Thị Ngọc lớp QT1801N
Tại buổi lễ, TS. NGƯT. Trần Thị Mai - Trưởng Phòng đào tạo đại học & sau đại học đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng của Hiệu trưởng Nhà trường cho các tân Kỹ sư - Cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp trong đợt này. 
Thành tích này chính là sự cố gắng, nỗ lực trong suốt 4 năm học tập, rèn luyện dưới mái Trường Đại học Dân lập Hải Phòng, đồng thời chính là những món quà thay lời tri ân mà các tân Cử nhân dành tặng Thầy Cô trong buổi Lễ tốt nghiệp.
Trong không khí vui mừng và trang trọng của buổi lễ, GS.TS. NGƯT Trần Hữu Nghị - Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu ghi nhận, biểu dương và nhiệt liệt chúc mừng những thành quả rất đáng khích lệ mà các tân Kỹ sư - Cử nhân đã đạt được trong suốt thời gian học tập và rèn luyện ở trường. Thầy cũng chia sẻ: “Tôi xin cảm ơn các bậc phụ huynh đã tin tưởng nhà trường và gửi các em vào học tại đây, các em đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều để ngày hôm nay các em đã phần nào trưởng thành”.
 
Nhân dịp này, Thầy Hiệu trưởng ân cần dặn dò các tân Cử nhân tiếp tục nỗ lực đem hết kiến thức, tài năng và bản lĩnh của mình để góp phần xây dựng quê hương, đất nước, Thầy nhấn mạnh: “…với những kiến thức đã được trang bị, Thầy hi vọng rằng các em sẽ tự tin gia nhập thị trường lao động có tính hội nhập và cạnh tranh cao. Thầy chúc các em khỏe, tiếp tục học tập không ngừng. Với công nghệ 4.0 như hiện nay, chúng ta phải luôn luôn học hỏi. Chỉ có các em mới là những người làm được việc lớn, tôn vinh thương hiệu của nhà trường. Thầy và toàn thể các Thầy cô trong trường luôn dõi theo các em trên bước đường sắp tới”.
Đại diện cho các tân Kỹ sư – Cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp, tân Cử nhân Nguyễn Thị Huệ - lớp QT1806K đã gửi tặng những bông hoa tươi thắm tới các thầy cô trong ban lãnh đạo nhà trường và phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô giáo, CBNV Nhà trường đã tạo điều kiện, bồi dưỡng, dìu dắt các bạn trong suốt quá trình theo học tại ngôi nhà chung Đại học Dân lập Hải Phòng, đồng thời thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt công việc trong môi trường mới.
Tân Cử nhân Nguyễn Thị Huệ - lớp QT1806K bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Nhà trường
Huệ chia sẻ: “Sự trưởng thành của em và các bạn sinh viên trong buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp ngày hôm nay chính là nhờ có định hướng đúng đắn của Thầy Hiệu trưởng cùng Ban Lãnh đạo Nhà trường luôn đồng hành cùng các thế hệ sinh viên “Học thật, thi thật để ra đời làm thật”. Là sinh viên chúng em rất phấn khởi khi thường xuyên được tham gia các hoạt động thiết thực của Nhà trường, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên tổ chức, đặc biệt là các lớp kỹ năng mềm, chúng em đã thay đổi trong suy nghĩ và cảm nhận cuộc sống thật tươi đẹp biết bao. Với những mùa hè xanh chúng em được đăng ký tham gia chiến dịch tình nguyện, được giúp đỡ các em sinh viên khi đi thi, được tự tay làm đẹp cây cầu Dân lập, cho hàng rào KSSV, đi thăm, tặng quà các bà mẹ Việt Nam anh hùng, được giúp đỡ những mảnh đời cơ nhỡ… chính từ những hoạt động thiết thực giúp chúng em nâng cao kỹ năng sống, ngày càng năng động, tự tin và có trách nhiệm với cộng đồng. Chúng em có thể khẳng định rằng đây là nét nổi trội hơn hẳn của Đại học Dân lập Hải Phòng. Tạm biệt mái trường Đại học Dân lập Hải Phòng thân yêu, chúng em xin chúc trường Đại học Dân lập Hải Phòng của chúng ta ngày càng phát triển bền vững, là điểm tin cậy tạo dựng con đường thành công cho nhiều thế hệ sinh viên.”
Xin được chúc mừng các tân Kỹ sư - Cử nhân của Trường Đại học Dân lập Hải Phòng bước sang cánh cửa mới đang rộng mở của cuộc đời, đón chờ các bạn với nhiều trải nghiệm mới.
Chúc các bạn luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn và thử thách trong công việc và cuộc sống để có được những thành công cho tương lai.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:
Nét mặt hân hoan ...
... trong ngày nhận bằng tốt nghiệp
02 sinh viên: Vũ Hồng Quân, lớp MT1801Q và Tống Ngọc Huân, lớp VH1802 đạt danh hiệu Rèn luyện Xuất sắc khóa học 2014-2018

 
Thầy Hiệu trưởng tặng Giấy khen cho các sinh viên có thành tích trong công tác Nghiên cứu khoa học
Chúng em xin hứa:...
...không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn...
... xứng danh là Kỹ sư/Cử nhân tốt nghiệp trường Đại học Dân lập Hải Phòng
 
 

Oanh Bùi

♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn