Hoạt động ngoại khóa

  Thứ tư, 20/04/2016 - 07:47:40

Sinh viên Đoàn Thị Hạnh giành giải Nhất tại Hội thi “Rung chuông vàng” khối thi đua các trường ĐH-CĐ Hải Phòng 2016

Chiều 15/4/2016 tại Trường Cao đẳng Công nghệ Vietronics, Khối thi đua các trường ĐH- CĐ thành phố Hải Phòng đã tổ chức Hội thi "Rung chuông vàng" năm 2016. Tham gia Hội thi có 45 bạn sinh viên đến từ 9/10 trường ĐH, CĐ trong Khối thi đua gồm trường ĐH Hàng Hải, ĐH Dân lập Hải Phòng, ĐH Hải Phòng, ĐH Y Hải Phòng, CĐ Cộng đồng Hải Phòng, CĐ Y tế Hải Phòng, CĐ Công nghệ Viettronics, CĐ Nghề Công nghiệp Hải Phòng và CĐ Kinh tế và Công nghệ thực phẩm. Hội thi cũng được đón các thầy cô trong Ban lãnh đạo các trường, Ban chấp hành Đoàn trường và đông đảo các bạn sinh viên các trường đến cổ vũ cho các đội thi.
Các thí sinh tranh tài quyết liệt qua từng câu hỏi
Sau vòng sơ khảo tại các trường, Ban tổ chức đã chọn ra 45 sinh viên vào thi vòng Chung kết Hội thi “Rung chuông vàng”Tại Hội thi, thí sinh các trường đã có màn tranh tài vô cùng sôi nổi và gay cấn với 25 câu hỏi về các lĩnh vực lịch sử, địa lý, kiến trúc, văn hóa lễ hội, phong tục của thành phố Hải Phòng. Các sinh viên của ĐH Dân lập Hải Phòng đã thi đấu rất xuất sắc. Đến câu hỏi thứ 14, trên sân chỉ còn 5 thí sinh, trong đó 3 người của ĐH Dân lập Hải Phòng, 1 của ĐH Y Hải Phòng, 1 của ĐH Hàng Hải. Và một điều tuyệt vời đã xảy ra khi đến câu 16 trên sàn thi đấu chỉ còn 2 thí sinh thì cả 2 đều là những gương mặt đến từ ĐH Dân lập Hải Phòng. Đó là sinh viên Đoàn Thị Hạnh và Nguyễn Hùng Phong - VH1701. Và xuất sắc vượt qua câu hỏi thứ 22, kết quả chung cuộc, bạn Đoàn Thị Hạnh đã giành giải Nhất của Hội thi với phần thưởng là vòng nguyệt quế, tiền mặt 1.000.000đ và 1 suất học bổng tại Trung tâm Anh ngữ Apollo trị giá 5.900.000đ.

Đoàn Thị Hạnh vinh dự nhận vòng nguyệt quế …

và giải thưởng của Hội thi
Chia sẻ cảm xúc của mình ngay sau Hội thi, Đoàn Thị Hạnh cho biết: “Đây là một sân chơi vô cùng lý thú cho sinh viên các trường ĐH-CĐ Hải Phòng. Ngoài việc khắc sâu hơn những kiến thức về văn hóa, lịch sử Hải Phòng, em còn được trải qua các cung bậc cảm xúc tuyệt vời, từ lo lắng, hồi hộp đến vui mừng và tự hào khi giành được vòng nguyệt quế…”
Chúc mừng em, một trong những gương mặt xuất sắc đại diện cho sinh viên nhà trường và là niềm tự hào của ĐH Dân lập Hải Phòng!
Mộ số hình ảnh tại Hội thi Rung chuông vàng. 

Các thí sinh lắng nghe câu hỏi

Chỉ còn một mình Đoàn Thị Hạnh trên sân chơi

Đoàn Thị Hạnh tập trung trả lời câu hỏi

GS.TS.NGT. Trần Hữu Nghị - Hiệu trưởng trường ĐH Dân lập Hải Phòng tặng hoa chúc mừng Đoàn Thị Hạnh

Thầy Nguyễn Tiến Độ - Bí thư Đoàn trường tham gia trò chơi trong phần Giải cứu thí sinh

Đội cổ vũ vô cùng nhiệt tình của HPU (hàng dưới)
Nguyễn Thị Thơm
 

♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn