Hoạt động ngoại khóa

  Chủ nhật, 16/11/2014 - 14:25:18

Nữ sinh viên HPU lọt top 10 thí sinh hùng biện tiếng Anh hay nhất tại Vòng chung kết Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014”

Từ ngày 27/10/ đến 03/11/2014, vòng chung kết Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014” đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Cuộc thi do Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam cùng tập đoàn IMC phối hợp tổ chức.


      Tham gia vòng chung kết có 50 nữ sinh viên đại diện cho các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc. Đại diện của HPU tại Cuộc thi này là bạn Đỗ Phương Mai, sinh viên lớp NA1702.


Đỗ Phương Mai (SBD 96, đứng giữa hàng 2) và các thí sinh trong màn chào hỏi tại đêm chung kết


      Tại cuộc thi này, các thí sinh đã được tham gia các hoạt động giao lưu, làm quen, thăm các di tích lịch sử văn hóa tại TP. Hồ Chí Minh, đạp xe vì môi trường, thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật và trải qua các phần thi như trắc nghiệm và hùng biện tiếng Anh, trình diễn áo dài, trang phục dạ hội...


Đỗ Phương Mai (bên phải) và các thí sinh trong 1 hoạt động dã ngoại (ảnh BTC)

 


      Tuy không đạt được thành tích cao nhất, nhưng đại diện của HPU - Đỗ Phương Mai đã để lại ấn tượng tốt tại cuộc thi khi luôn thân thiện với các thí sinh khác, thể hiện hết mình và trở thành 1 trong 10 thí sinh có phần thi hùng biện tiếng Anh xuất sắc nhất. Hoa khôi của cuộc thi đã được trao cho bạn Hoàng Thị PHương Thảo (ĐHSP TP. Hồ Chí Minh); á khôi 1 và 2 lần lượt được trao cho bạn Võ Ngọc Thiên Giang (ĐH Kinh tế Quốc dân) và Phạm Thị Khánh Linh (ĐH hải Phòng).


Đỗ Phương Mai (ngoài cùng bên trái) và các thí sinh trong top 10 thí sinh có phần hùng biện tiếng Anh tốt nhất (ảnh BTC)

 

Dưới đây là một số hình ảnh cảu Đồ Phương Mai tại cuộc thi:


Đỗ Phương Mai (SBD96) và các thí sinh nghe giới thiệu về Dinh Thống Nhất (ảnh BTC)


Đỗ Phương Mai (chụp ảnh cùng 1 em nhỏ tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật quận Gò Vấp (ảnh BTC)



Đỗ Phương Mai trong phần thi trình diễn áo dài...


... và trang phục dạ hội

Đoàn Thanh niên

 

 

 


♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn