Hoạt động ngoại khóa

  Thứ hai, 13/01/2014 - 08:40:10

Sinh viên HPU giành giải Nhì tại Liên hoan Aerobic sinh viên Thành phố Hải Phòng 2014

Tối 08/1/2014 vừa qua, liên hoan Aerobic sinh viên thành phố năm 2014 do Thành đoàn tổ chức tại Khu liên hiệp thể thao trường ĐH Dân lập Hải Phòng đã đem đến cho đoàn viên, thanh niên một đêm hội vô cùng hấp dẫn và vui nhộn. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên.

Sau vòng Sơ khảo, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 06 đội tham gia vòng chung kết gồm: Đại học Dân lập Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam; Đại học Hải Phòng; Cao đẳng Cộng đồng Hải Phòng; Cao đẳng nghề Bách Nghệ và Cao đẳng nghề Giao thông vận tải TW2.

 

 

Ngay từ những phút đầu tiên của tiết mục Aerobic, nhà thi đấu trường ĐH Dân lập Hải Phòng như muốn nổ tung bởi sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 1.500 cổ động viên là những đoàn viên, sinh viên đến từ khắp các trường trên địa bàn thành phố Hải Phòng. 06 đội tham gia cuộc thi đã trình diễn những bước nhảy điêu luyện, kết hợp với bài hát, nhịp điệu “bốc lửa” như đốt cháy bầu không khí hừng hực trong nhà tập.

 

Đội hình tham gia của HPU

 

Đến với hội thi của đêm liên hoan năm nay, đội thi của trường ĐH HPU với 12 thành viên của các khóa K14, K15, K16 ở các khối ngành khác nhau nhưng tất cả đều có chung niềm đam mê đối với môn thể thao nghệ thuật này. Do lịch học và kế hoạch cá nhân khác nhau , các bạn K14 bận rộn với báo cáo thực tập, tiểu luận cuối kỳ; các bạn K15, K16 thì bộn bề với lịch thi hết môn ...nên đội tuyển Aerobic HPU gặp khó khăn trong việc tập trung lực lượng và thời gian luyện tập. Được sự giúp đỡ của thầy cô trong BGH nhà trường, BCH Đoàn trường, các thầy trong bộ môn Giáo dục thể chất và đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực của các thành viên, cả đội bước vào cuộc thi với tinh thần tự tin và sự quyết tâm rất lớn.

 

 

Tại cuộc thi với những động tác kỹ thuật uyển chuyển, khỏe khoắn của các thành viên trong đội Aerobic HPU đã nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Mỗi tiết mục của mỗi đội đều có những cái hay, đặc sắc riêng và đều được Ban giám khảo đánh giá cao.

Kết quả cuối cùng của cuộc thi, Ban giám khảo đã trao giải cho các đội:

-        Giải Nhất: trường Đại học Hải Phòng,

-        Giải Nhì: trường Đại học Dân lập Hải Phòng và Cao đẳng Cộng đồng Hải Phòng

-        Giải Ba: trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Cao đẳng nghề Bách Nghệ và Cao đẳng nghề Giao thông vận tải Trung ương 2.

 

 

Những tiết mục Aerobic sôi động mà các đội biểu diễn đã khơi dậy phong trào văn hóa, văn nghệ trong các trường cao đẳng, đại học. Đây còn là dịp để các bạn trẻ rèn luyện sức khỏe, gặp gỡ, giao lưu và học hỏi.

Dưới đây là một số hình ảnh của đêm liên hoan:

 

 

 

 

 

Đội tuyển Aerobic HPU – Trường ĐH Dân lập Hải Phòng

♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn