Thứ tư, 15/05/2024 - 15:52:43

HPU tổ chức lễ chào cờ tháng 1 năm 2014

Nhằm sơ kết chặng đường của học kỳ 1 năm 2013-2014, đánh giá những kết quả đạt được của sinh viên trong học tập và rèn luyện. Được sự đồng ý của lãnh đạo Nhà trường, ngày 16/01/2014 Ban công tác sinh viên, Đoàn thanh niên phối hợp với các đơn vị trong trường tiến hành tổ chức buổi lễ chào cờ cho sinh viên toàn trường tại Nhà tập đa chức năng trường ĐH Dân lập Hải Phòng.

Tham dự buổi lễ chào cờ có GS.TS.NGƯT. Trần Hữu Nghị - Hiệu trưởng nhà trường; TS.NGƯT. Trần Thị Mai - Trưởng phòng Đào tạo; ThS. Nguyễn Tiến Độ - Bí thư Đoàn trường cùng thầy cô lãnh đạo các khoa, phòng, ban và đông đủ các em sinh viên K15, K16, K17 đang theo học tại trường.

Thầy Phạm Mạnh Hùng - Phó trưởng Ban Công tác sinh viên báo cáo sơ kết công tác học kỳ I và triển khai công tác thực hiện ở học kỳ II

Tại buổi lễ sinh viên toàn trường được nghe báo cáo sơ kết công tác học kỳ I và triển khai công tác thực hiện ở học kỳ II của thầy Phạm Mạnh Hùng - Phó trưởng Ban Công tác sinh viên, đồng thời các em còn được nghe TS.NGƯT Trần Thị Mai – Trưởng Phòng Đào tạo phổ biến, hướng dẫn thực hiện QC43 của Bộ GD&ĐT trong việc cho điểm quá trình.

TS.NGƯT Trần Thị Mai - Trường Phòng Đào tạo phổ biến, hướng dẫn thực hiện QC43 của Bộ GD&ĐT trong việc cho điểm quá trình.

Cũng tại buổi lễ chào cờ đầu học kỳ II, bên cạnh việc nhắc nhở uốn nắn những sinh viên thực hiện chưa tốt các quy định, nề nếp tác phong, Nhà trường đã biểu dương các tập thể, cá nhân, tấm gương sáng về tinh thần học tập, ý thức trong các hoạt động của Nhà trường, trong đó có 04 sinh viên đã hoàn thành chương trình học toàn khóa và nhận bằng tốt nghiệp trước thời hạn 9 tháng (sinh viên Nguyễn Thị Thu Hằng; Vũ Thị Vân; Phạm Công Phúc và Phạm Thị Mai Anh). Học kỳ 1 vừa qua, bên cạnh sự cố gắng nỗ lực đạt kết quả cao nhất trong học tập, sinh viên HPU còn rất tích cực tham gia các công tác Đoàn, Hội và nhận được bằng khen của Hội sinh viên Việt Nam, Hội sinh viên thành phố trao tặng (trong đó có 01 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp TW và 06 sinh viên đạt danh hiệu cấp Thành phố). Trong buổi chào cờ này, Hội sinh viên nhà trường đã trao tặng danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp trường cho 36 sinh viên có thành tích trong học tập và rèn luyện năm học 2013-2014. 

GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị - Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho sinh viên 5 tốt cấp trường

Trong buổi chào cờ đầu năm 2014, bên cạnh việc tổng kết thi đua, khen thưởng, triển khai hoạt động cho sinh viên trong học kỳ mới, nhà trường đã chủ động lồng ghép những bài học kỹ năng sống bằng các hình thức phong phú như chương trình văn nghệ, tuyên truyền cuộc thi, diễn đàn trao đổi, thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Đây cũng là dịp định hướng cho sinh viên cách nhìn nhận những điều hay và cả cái xấu, tốt trong cuộc sống.

GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị - Hiệu trưởng nhà trường căn dặn và giao nhiệm vụ cho sinh viên trong học kỳ II

Một học kỳ mới lại bắt đầu, chúc các em sẽ tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa, luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, niềm say mê để gặt hái thêm nhiều thành tích trong học kỳ II và những năm học tiếp theo.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi chào cờ:

Đ/c Phạm Văn Hưng – Phó Bí thư Đoàn trường; Chủ tịch Hội sinh viên trao giấy khen cho các sinh viên tiêu biểu

Cán bộ Phòng QHCC&HTQT phát động chương trình “Chuẩn hóa ngôn ngữ Tiếng Việt”tới toàn thể sinh viên

Hoạt cảnh của chương trình “Chuẩn hóa ngôn ngữ Tiếng Việt” do Phòng QHCC&HTQT và các bạn sinh viên trong CLB Lãnh đạo trẻ thực hiện làm cho không khí buổi chào cờ thêm sôi nổi, hào hứng và hấp dẫn

Mai Hiên
Truy cập: 3775 lượt
Chia sẻ :

♦ Ý kiến của bạn:

© 2013 Đại học Dân Lập Hải Phòng. Thiết kế và phát triển bởi Trung tâm Thông tin Thư viện.