TIN TỨC HPU

  Thứ hai, 22/10/2018 - 16:46:04

Cảm xúc đong đầy trong Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2018

HPU xin trích toàn văn bài phát biểu của bạn Nguyễn Tuyết Nga - sinh viên lớp QT 1805K - đại diện cho tình cảm của 135 tân cử nhân nhận bẳng tốt nghiệp ngày 17/10/2018 dành cho thầy cô, bạn bè tại HPU.
Kính thưa quý vị đại biểu !
Kính thưa Quý Thầy/Cô cùng toàn thể các bạn sinh viên thân mến !
Em là Nguyễn Tuyết Nga, sinh viên lớp QT1805K. Hôm nay em rất vui mừng và vinh dự được đứng đây, đại diện cho các bạn tân cử nhân bày tỏ những cảm xúc của mình trong giờ phút tạm biệt thiêng liêng này !
"Thưa thầy cô kính yêu của chúng em !
4 năm là 1 khoảng thời gian không dài nhưng đủ để mỗi sinh viên chúng em biết mình đang đứng ở đâu, muốn gì và lựa chọn của mình là đúng hay sai....
Từ những ngày đầu bỡ ngỡ bước vào trường, có một chút e sợ, ngại ngùng với bao khó khăn phía trước. Nhận được sự chỉ dạy tận tình của các Thầy/Cô, sự quan tâm chia sẻ của bạn học, chúng em đã từng bước vượt qua khó khăn và trưởng thành hơn. Cá nhân em rất ấn tương với trường ngay từ những ngày đầu đặt chân tới đây, ấn tượng về cơ sở vật chất, môi trường học tập công bằng, thân thiện. Các thầy cô có trình độ chuyên môn cao, vừa là thầy, vừa là bạn, giảng dạy và đồng thời chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm khiến chúng em luôn thoải mái trong quá trình học tập. Những kiến thức quý báu mà thầy cô truyền đạt sẽ mãi là hành trang vững chắc cho chúng em tự tin bước đi trên con đường mình đã chọn !"
"Các bạn cùng khóa thân mến !
Thật khó khăn nếu chỉ bước đi 1 mình. Trong suốt 4 năm qua, tôi may mắn được đồng hành cùng các bạn. Chúng ta đã cùng nhau trải qua hơn 4 năm đầy ắp những kỷ niệm vui buồn, với chúng mình không có ngày nghỉ, miệt mài học tập, những câu chuyện bất tận trong giờ học, những ngày ôn thi đầy lo lắng, những nỗi sợ rất sinh viên trước những thầy cô nghiêm khắc, những buổi thuyết trình căng thẳng, đứng ngồi không  yên. Tất cả đã trở thành những ký ức không thể nào quên trong đời sinh viên với nhiều niềm vui, nhưng cũng không ít chông gai, thử thách ! Chỉ ngày mai thôi, chúng ta sẽ rời xa mái trường này, hai tiếng “bạn bè” sao mà gần gũi thân thương quá. Chúng ta đã cùng nhau đi một đoạn đường, cùng chung sống dưới mái nhà HPU thân yêu. Ngày hôm qua đã trở thành quá khứ, xin bạn hãy cất giữ quá khứ đẹp đẽ ấy trong tim như là hành trang quý báu để cùng nhau vững tâm bước tiếp vào tương lai. Cám ơn các bạn đã đi cùng tôi hết một đoạn đường dài như vậy.
Tạm biệt mái trường thân yêu ! Tạm biệt thầy cô và bạn bè thân thiết ! Một lần nữa chúng em cảm ơn BGH nhà trường cùng toàn thể các thầy cô và CBCNV nhà trường. Nhớ đến chúng em, nhớ đến khóa học K18 (2014 - 2018). Xin thầy cô hãy giữ lại niềm yêu thương, quên đi nỗi buồn có thể do vô tình chúng em đã gây ra để mái tóc Thầy/Cô đừng thêm sợi bạc.
Xin chúc quý vị đại biểu, ban lãnh đạo nhà trường, Quý Thầy/Cô thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Chúc cho trường của chúng ta ngày càng phát triển bền vững - là điểm đến tin cậy – là nơi tạo dựng tương lai cho thế hệ trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước!
 
Nguyễn Tuyết Nga - QT1805K
♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn