Tuyển sinh

  Thứ ba, 01/03/2016 - 09:51:41

Khởi động chuỗi hành trình tư vấn tuyển sinh 2016

Sáng chủ nhật, ngày 28/02/2016, trường Đại học dân lập Hải Phòng đã tham gia chương trình tư vấn tuyên truyền tuyển sinh tại trường THPT Hồng Bàng. Đây là chương trình đầu tiên mà trường ĐHDL Hải Phòng tham gia trong mùa tuyển sinh năm 2016 này. Tham gia chương trình có gần 600 học sinh của các trường trung học phổ thông Hồng Bàng, THPT Lê Hồng Phong và THPT Lương Thế Vinh.

 

Các em học sinh đang tìm hiểu thông tin về trường Đại học Dân Lập Hải Phòng

 

Tư vấn tuyển sinh

      Đây là cơ hội để các thí sinh có nguyện vọng tìm hiểu và đăng ký học tại trường Đại học Dân Lập Hải Phòng tiếp cận những thông tin hữu ích về các ngành đào tạo, chỉ tiêu, những điểm mới trong tuyển sinh và được tư vấn các vấn đề về chọn ngành, nghề cũng như những công việc mà em có thể lựa chọn sau khi ra trường. Đặc biệt, những điểm mới trong cách xét tuyển vào trường Đại Học Dân Lập Hải Phòng năm 2016 luôn được chú trọng nhấn mạnh với các em.

      Năm 2016, đề án tuyên truyền tuyển sinh của trường Đại học Dân Lập Hải Phòng có một số thay đổi mới:

      - Vẫn là hình thức xét tuyển bằng học bạ tuy nhiên năm nay. Tuy nhiên, điểm xét tuyển sẽ là điểm trung bình học tập lớp 12 các môn đăng ký xét tuyển từ 6,0 trở lên.

       - Để đạt được học bổng tổng điểm trung bình của các môn xét tuyển chỉ cần trên 7,0

       - Đăng ký trực tiếp qua trang xettuyen.hpu.edu.vn sẽ được miễn lệ phí đăng ký xét tuyển

Đăng ký thông tin để nhận được tư vấn

 

Trò chơi hấp dẫn

       Ngay sau khi phần tư vấn tập trung trên sân khấu kết thúc là phần đố vui có thưởng của Trường Đại Học Dân Lập Hải Phòng. Với nội dung là những câu trắc nghiệm về thông tin tuyển sinh năm 2016 của trường, cứ mỗi câu hỏi được đưa ra là rất đông cánh tay của các bạn học sinh giơ lên mong muốn trả lời.

Hăng hái tham gia trả lời câu hỏi

 

Giao lưu văn nghệ

        Khi bước vào không gian của hội trại, chắc hẳn tất cả các bạn học sinh sẽ không khỏi ấn tượng với trại của trường Đại Học Dân Lập Hải Phòng bởi tiếng đàn, tiếng hát luôn luôn vang rộn. Phần giao lưu cá hát giữa các bạn sinh viên và học sinh luôn lôi kéo được đông đảo học sinh tham gia.

Trại của trường Đại Học Dân Lập luôn rộng vang tiếng đàn, tiếng hát

 

Thông tin rõ ràng, hình ảnh đẹp mắt

        Để chuẩn bị cho việc tham gia Ngày hội Tuyển sinh hướng nghiệp này, Ban tuyên truyền tuyển sinh đã chuẩn bị đầy đủ thông tin chi tiết về các Khoa, ngành đào tạo, chuyên ngành, nội dung thông tin được biên soạn ngắn gọn dễ hiểu. Không gian trại cũng được trang trí thu hút và đẹp mắt với standy, backdrop, quà tặng…

       Đoàn công tác trường Đại Học Dân Lập Hải Phòng

 

Tin rằng, với việc được cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về tuyển sinh và nghề nghiệp, các em học sinh sẽ nắm được chính xác và rõ ràng hơn về cách xét tuyển vào trường Đại Học Dân Lập Hải Phòng năm 2016.

Tạ Thu Thúy

 

 

♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn