Đoàn hội - Câu lạc bộ

  Thứ hai, 27/11/2017 - 10:45:29

Tân sinh viên hào hứng với “Gala chào tân sinh viên – Tiếp sức đến trường” năm học 2017 – 2018

Thực hiện kế hoạch công tác năm học 2017 – 2018 của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường; Thực hiện kế hoạch về tổ chức chương trình “Gala chào tân sinh viên - Tiếp sức đến trường” do Thành đoàn - Hội sinh viên Thành phố chỉ đạo, ngày 18/11 vừa qua Đoàn TN – Hội SV trường ĐH Dân lập Hải Phòng đã tổ chức chương trình “Gala chào tân sinh viên – Tiếp sức đến trường” năm học 2017 – 2018 đồng thời tổ chức hoạt động ngoại khóa cho Tân sinh viên khóa 21 của Nhà trường tại trung tâm hoạt động hè thanh thiếu nhi thành phố (Bến Thốc, Đồ Sơn).
Đ/c Ngô Duy Lân – Cán bộ văn phòng Hội sinh viên TP và đ/c Phạm Văn Hưng – Bí thư Đoàn TN, Chủ tịch Hội SV trường trao quyết định, thẻ và huy hiệu Hội viên cho các tân Hội viên K21
Căn cứ vào Điều lệ Hội sinh viên và hướng dẫn thực hiện điều lệ Hội sinh viên Việt Nam, trong buổi sáng Hội sinh viên trường đã tổ chức lễ kết nạp, trao thẻ Hội viên Hội sinh viên và hướng dẫn một số kỹ năng tổ chức hoạt động tập thể. Trước đó đoàn sinh viên được đến dâng hương và nghe thuyết minh tại Bến tàu không số K15, nơi bắt đầu của đường Hồ Chí Minh trên biển.
Ban tổ chức cùng toàn thể sinh viên tham gia chương trình ngoại khóa dâng hương hoa tại bến tàu không số
Trong buổi chiều cùng ngày các bạn sinh viên được tham gia các trò chơi, team building. Các hoạt động rất vui vẻ, khuyến khích sự sáng tạo và tinh thần đoàn kết trong sinh viên, tạo niềm vui, niềm hứng khởi cho các bạn tân sinh viên. Tuy thời tiết có phần không ủng hộ nhưng hoạt động diễn ra an toàn, hiệu quả và được các bạn sinh viên đón nhận hào hứng.
Sinh viên hào hứng tham gia các trò chơi của chương trình
Buổi tổi diễn ra chương trình “Gala chào tân sinh viên – Tiếp sức đến trường” là hoạt động chính diễn ra trong ngày. Trong chương trình Thành đoàn – Hội sinh viên thành phố trao tặng sinh viên và Hội sinh viên nhà trường 10 suất học bổng với tổng trị giá 5.000.000 dành cho các bạn tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với ý nghĩa của chương trình là Tiếp sức đến trường. Tham gia với chương trình Gala chào tân sinh viên là các tiết mục văn nghệ của các lớp tân sinh viên, những tiết mục cây nhà lá vườn, mộc mạc thô sơ nhưng đầy tài năng của các bạn tân sinh viên. Kết thúc chương trình là phần đốt lửa trại truyền thống để gắn kết tinh thần đoàn kết trong sinh viên các khóa.
Chương trình năm nay được đổi mới so với hoạt động cắm trại ngoại khóa hàng năm. Với sự nhiệt huyết và sáng tạo của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên, chương trình ngoại khóa năm nay được đánh giá là chương trình an toàn, thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm. Sau đây là một số hình ảnh của chương trình.
Đoàn sinh viên tham gia chương trình nghe thuyết minh và dâng hương tại di tích bến tàu không số, nơi bắt đầu của đường Hồ Chí Minh trên biển
Lễ kết nạp Hội viên cho sinh viên K21
Phổ biến nội dung chương trình trò chơi lớn trong buổi chiều
Đại diện sinh viên khóa 21 tặng hoa Ban lãnh đạo nhà trường nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam
Đ/c Lê Khắc Nguyên Anh – Ủy viên Thường vụ, Phó trưởng ban Thiếu nhi trường học Thành đoàn Hải Phòng tặng học bổng “Tiếp sức đến trường” cho sinh viên và Hội sinh viên trường ĐH DL HP
Ảnh chương trình xin xem tại đây

Phạm Văn Hưng

♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn