Đoàn hội - Câu lạc bộ

  Thứ tư, 21/06/2017 - 23:31:32

Sinh viên tình nguyện HPU ra quân và tập huấn kỹ năng “Tiếp sức mùa thi” 2017

Chiều 19/6/2017 vừa qua, tại hội trường F301 đã diễn ra Lễ ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi 2017” và chương trình tập huấn cho sinh viên tình nguyện.


Tới dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí: Phạm Văn Hưng - Ủy viên Ban thư ký Hội sinh viên Thành phố, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên trường.



Các bạn SVTN rất hào hứng trong chương trình tập huấn


 “Tiếp sức mùa thi” là hoạt động thường niên của Hội sinh viên trường Đại học Dân lập Hải Phòng nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Mùa hè sinh viên tình nguyện” hằng năm. Năm nay theo sự chỉ đạo của Hội sinh viên thành phố, Hội sinh viên trường thành lập 02 đội hình tình nguyện tiếp sức mùa thi hoạt động tại 2 điểm thi là trường THPT Lê Hồng Phong và trường THCS Đà Nẵng với 60 bạn tình nguyện viên đã được tuyển chọn trong ngày 08/6/2017.



Các bạn SVTN hứng khởi khi được Ban chỉ huy chiến dịch trao thẻ Tình nguyện viên.


Nhằm trang bị thêm kỹ năng cho các bạn SVTN khi tham gia chiến dịch, Ban chỉ huy chiến dịch đã tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng cho các bạn tình nguyện viên. Theo đó các bạn SVTN đã được nghe đồng chí Phạm Văn Hưng trao đổi về các kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng hướng dẫn thí sinh và người nhà thí sinh; Kỹ năng tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông, an ninh khu vực; Kỹ năng xử lý tình huống, giữ gìn hình ảnh người SVTN, bảo vệ bản thân....



Đồng chí Phạm Văn Hưng - Bí thư Đoàn TN, Chủ tịch HSV trường

 tập huấn các kỹ năng cơ bản cho các bạn TNV



Các chiến sĩ tình nguyện HPU đã sẵn sàng cho chiến dịch TSMT 2017


Với phương châm đặt ra cho chiến dịch: “An toàn, thiết thực, hiệu quả - Phát huy cao nhất trí tuệ, sức sáng tạo và tinh thần xung kích của tuổi trẻ”, Ban chỉ huy chiến dịch hy vọng qua buổi tập huấn, các chiến sĩ tình nguyện HPU sẽ có thêm những kỹ năng cần thiết để góp phần tạo nên sự thành công của chương trình “Tiếp sức mùa thi 2017”.


Phạm Văn Hưng


♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn