Nghiên cứu khoa học

  Thứ ba, 12/08/2014 - 08:51:27

Giảng viên Khoa Điện - Điện tử tham gia báo cáo tại Hội nghị quốc tế IEEE-ICMA 2014

Trường Đại học Dân lập Hải Phòng đã tham gia Hội nghị quốc tế IEEE-ICMA 2014 với báo cáo khoa học “Neural network structures for identification of nonlinear dynamic robotic manipulator” của NCS. Nguyễn Đức Minh và TS. Nguyễn Trọng Thắng, giảng viên Khoa Điện - Điện tử. Bài báo đã thu hút được sự quan tâm của các nhà khoa học và các chuyên gia đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là một vấn đề mới được các nhà khoa học trao đổi sôi nổi và đánh giá cao về nội dung của báo cáo.

         Được biết IEEE (Hiệp hội Kỹ nghệ Điện và Điện tử) là một tổ chức hoạt động bao gồm hầu hết mọi lĩnh vực liên quan tới công nghệ Điện, Điện tử và Thông tin. Với hơn 400.000 thành viên tại hơn 160 nước, IEEE hiện là hiệp hội nghề nghiệp lớn nhất toàn cầu. Hàng năm, hiệp hội IEEE tổ chức hội nghị thường niên về Cơ điện tử và Tự động hóa (IEEE-ICMA). Trong lễ tổng kết Hội nghị IEEE-ICMA 2014, Ban tổ chức chương trình cho biết, năm 2014, Hội nghị IEEE-ICMA có 369 bài báo khoa học của 31 quốc gia được chấp nhận báo cáo tại Hội nghị sau khi vượt qua được các nhà phản biện và qua các vòng chọn lọc khắt khe, Việt Nam có 8 bài báo khoa học được gửi tới Hội nghị nhưng chỉ có 1 bài được chấp nhận báo cáo.

          Đây là năm thứ 2 liên tiếp trường Đại học Dân lập Hải Phòng có bài báo khoa học được chấp nhận báo cáo tại Hội nghị. Năm 2013, Hội nghị IEEE-ICMA được tổ chức tại Nhật Bản và trường Đại học Dân lập Hải Phòng cũng có một bài báo khoa học được báo cáo tại Hội nghị của TS. Nguyễn Trọng Thắng, giảng viên khoa Điện - Điện tử. Đây cũng là một thành công lớn của các giảng viên trường Đại học Dân lập hải Phòng vì những năm trước đó, Hội nghị IEEE-ICMA chưa có bài báo khoa học nào của Việt Nam được chấp nhận báo cáo tại Hội nghị.

 

NCS. Nguyễn Đức Minh và TS. Nguyễn Trọng Thắng nghe góp ý và trả lời các câu hỏi của Hội đồng và của các nhà khoa học trong hội trường

Các nhà Khoa học theo dõi báo cáo khoa học

Các nhà khoa học theo dõi báo cáo khoa học

 TS. Giang Hồng Tuyến - Phòng QLKH&ĐBCL

 

 

♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn