Hội nghị - Hội thảo

  Thứ ba, 19/07/2016 - 08:42:43

VĐV HPU đạt HCĐ đồng đội giải TT Người khuyết tật toàn quốc 2016

        VĐV Đỗ Văn Tuyên - Cán bộ Trung tâm Thông tin Thư viện trường ĐH Dân lập Hải Phòng đã cùng đồng đội giành HCĐ đồng môn Cầu lông tại giải Thể thao người khuyết tật toàn quốc năm 2016, tổ chức ở Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh từ ngày 8/7 đến 14/7 vừa qua.

VĐV ĐH Dân lập Hải Phòng giành HCĐ
VĐV Đỗ Văn Tuyên (thứ 2 từ trái sang) cùng các đồng đội giành huy chương tại Giải đấu
Đỗ Văn Tuyên là 1 trong 8 VĐV của Đoàn thể thao người khuyết tật Hải Phòng tham dự giải năm nay ở các nội dung Bơi lội và Cầu lông. Lần đầu khoác áo đội tuyển Thành phố và đạt giải, anh vui mừng chia sẻ: “Giải đấu thực sự là một sân chơi bổ ích, tạo động lực và sự tự tin trong cuộc sống cho những người khuyết tật. Đây cũng là dịp để những người khuyết tật yêu thể thao trong cả nước giao lưu, chia sẻ với nhau, thể hiện bản thân, vươn lên khẳng định mình trong xã hội”.
Là một cán bộ Quản trị mạng giàu năng lực, anh Tuyên đã nhiều lần được đơn vị, nhà trường và LĐLĐ Thành phố khen thưởng. Ngoài công việc, anh rất tích cực chơi thể thao để rèn luyện sức khỏe và ý chí. Thành công ngay năm đầu tiên thi đấu là cơ sở để anh trở thành VĐV chuyên nghiệp, đại diện cho người khuyết tật Hải Phòng có cơ hội thi đấu cọ xát hàng năm ở sân chơi cấp toàn quốc.

          Trước đó, để động viên tinh thần thi đấu của các VĐV Đoàn thể thao khuyết tật Hải Phòng trong đó có VĐV Đỗ Văn Tuyên, Giáo sư - Hiệu trưởng Trần Hữu Nghị cùng Ban lãnh đạo trường ĐH Dân lập Hải Phòng đã đến thăm, tặng quà và chúc các VĐV thi đấu đạt thành tích cao. Đại diện Đoàn thể thao khuyết tật Hải Phòng, ông Nguyễn Đức Trúc - Chủ tịch Hội Thể thao người khuyết tật Hải Phòng và ông Nguyễn Xuân Lợi - Phó Trưởng phòng Thể thao quần chúng, Sở VHTT&DL TP đã cảm ơn những tình cảm nồng ấm và sự quan tâm, động viên của Nhà trường dành cho Đoàn.

VĐV ĐH Dân lập Hải Phòng giành HCĐ
GS.TS.NGƯT. Trần Hữu Nghị và Ban lãnh đạo trường ĐH Dân lập Hải Phòng đến thăm, động viên các VĐV trước giờ thi đấu
Giải thể thao người khuyết tật toàn quốc năm nay quy tụ gần 1.000 vận động viên đến từ 27 đoàn thuộc các tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia tranh tài 680 bộ huy chương ở 7 môn: Điền kinh, Bơi lội, Bóng bàn, Cử tạ, Cầu lông, Cờ vua, Boccia.
Đoàn vận động viên Thành phố Hải Phòng tham gia Giải đấu ở các nội dung Bóng bàn, Cầu lông, Bơi lội, giành 01 HCV cá nhân, 1 HCĐ đồng đội môn Bóng bàn, 01 HCB cá nhân, 01 HVĐ đồng đội. 
VĐV ĐH Dân lập Hải Phòng giành HCĐ
Hình ảnh Lễ khai mạc giải thể thao người khuyết tật toàn quốc 2016
Cam Thảo
 
♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn