Hội nghị - Hội thảo

  Thứ tư, 04/05/2016 - 11:11:44

Ngành Kiến trúc HPU chào mừng Ngày Kiến Trúc Việt Nam 27-4-2016

Cách đây 68 năm, ngày 27/4/1948, tại làng Thản Sơn, xã Chiến Thắng, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Yên ( nay là xã Liễn Sơn, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc), diễn ra Hội nghị chính thức thành lập Đoàn Kiến trúc sư (KTS) Việt Nam - tiền thân của Hội KTS Việt Nam ngày nay. Năm 2011, Thủ tướng Chính phủ có quyết định lấy ngày 27/4 hằng năm là Ngày Kiến trúc sư Việt Nam và tổ chức kỷ niệm lần đầu tiên vào ngày 27/4/2011.
Nhân dịp Ngày Kiến trúc sư Việt Nam, Khoa Xây dựng trường ĐH Dân lập Hải Phòng tổ chức buổi họp mặt thân mật giữa Nhà trường, các KTS là các giảng viên của Khoa và các em sinh viên chuyên ngành Kiến trúc.
Đến dự buổi họp có mặt Ban lãnh đạo nhà trường, Chủ tịch Công đoàn trường, Ban lãnh đạo khoa Xây dựng, KS. Nguyễn Đức Nghinh - Nguyên trưởng khoa Xây dựng và các giảng viên trong Khoa. Đặc biệt còn có sự góp mặt của KTS. Phùng Văn Lợi, KTS. Nguyễn Trí Tuệ, KTS. Nguyễn Anh Minh, là những giảng viên gắn bó nhiệt tình tâm huyết với hoạt động đào tạo các thế hệ KTS tương lai của nhà trường.
         Chương trình chính của buổi lễ là bài thuyết trình chuyên đề về vật liệu mới trong xây dựng với vai trò thiết thực trong tạo hình kiến trúc và thân thiện môi trường của giảng viên TS. Trịnh Thị Linh. Chuyên đề có nội dung phong phú và sinh động. Bằng những ví dụ thực tế trong nước và trên thế giới, TS. Trịnh Thị Linh đã giải đáp những băn khoăn trăn trở của sinh viên và các giảng viên trong vấn đề: giải pháp phủ xanh mái cho công trình, cải tạo trụ sở làm việc để có được không gian thông thoáng tạo môi trường làm việc tốt hơn bằng những vật liệu mới.
Một số hình ảnh trong buổi giao lưu họp mặt:

 

KTS. Chu Thị Phương Thảo giới thiệu các khách mời của buổi họp mặt

 

 

Phó Chủ nhiệm Khoa Xây dựng – ThS. Đào Hữu Đồng phát biểu chúc mừng 

các giảng viên và sinh viên Ngành Kiến trúc


 

ThS. KTS. Nguyễn Trí Tuệ giao lưu trong buổi họp mặt

 

 

Các giảng viên Khoa Xây dựng cùng khách mời và sinh viên chụp ảnh kỷ niệm

 

 

ThS. KTS. Nguyễn Thị Nhung

♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn