Khách sạn sinh viên

  Thứ năm, 28/11/2013 - 15:24:45

Khách sạn sinh viên Đại học Dân lập Hải Phòng đảm bảo tốt chỗ ăn ở cho thí sinh mùa thi 2012

Nhằm tổ chức thành công kỳ thi tuyển sinh 2012, ngoài các công tác chuyên môn, trường Đại học Dân lập Hải Phòng còn triển khai nhiều hoạt động khác nhằm hỗ trợ toàn diện cho các thí sinh dự thi, đặc biệt là việc đảm bảo ăn ở, sinh hoạt cho các thí sinh.

Năm 2012 là năm đặc biệt đối với tuyển sinh của Hải Phòng, bởi năm nay Hải Phòng được chọn là một cụm thi quốc gia cùng với các cụm thi Hà Nội, Vinh, Quy Nhơn, Cần Thơ và Thành phố Hồ Chí Minh. Số lượng thí sinh về Hải Phòng tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng đã lên tới 40.000 lượt. Chính vì vậy, việc đảm bảo nơi ăn chốn ở an toàn cho các thí sinh cũng là một vấn đề được đặc biệt quan tâm và Đại học Dân lập Hải Phòng đã đưa ra nhiều các phương án góp phần giải quyết vấn đề chung này.


Khách sạn sinh viên trường Đại học Dân lập Hải Phòng

Mùa thi năm nay, nhà trường đã dành ra hơn 1000 chỗ ở cho thí sinh và người thân trên tổng số 1.500 chỗ ở trong Khách sạn sinh viên, không chỉ phục vụ thí sinh của trường mà còn phục vụ tất cả các thí sinh dự thi đại học đợt 1, 2 và cao đẳng tại cụm thi Hải Phòng.


Thí sinh đăng ký ở tại Khách sạn sinh viên

        Khách sạn sinh viên bắt đầu đón tiếp thí sinh và phụ huynh từ ngày 01/07/2012 với thủ tục hết sức nhanh gọn và sự hướng dẫn nhiệt tình của các cán bộ Ban công tác sinh viên cùng các bạn sinh viên tình nguyện của trường. Với mức giá 30.000 đồng/01 người/ ngày và 150.000 đồng 01 phòng/ ngày, thí sinh và người thân sẽ được sinh hoạt tại phòng ở khép kín, rộng rãi, thoáng mát, mỗi phòng có từ 4 - 6 người, mỗi người sở hữu một giường, kèm theo tủ đồ, bàn học. Các vật dụng như chăn, chiếu, màn, gối, quạt treo tường, hệ thống nước nóng bằng năng lượng mặt trời đều được cung cấp đầy đủ đến từng phòng. Nước uống với hệ thống nước lọc tinh khiết được sử dụng miễn phí. Nếu phụ huynh và thí sinh có nhu cầu ăn trưa, ăn tối có thể đăng ký với nhà ăn Khách sạn sinh viên để được phục vụ, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, trật tự an ninh và dịch vụ y tế được đảm bảo, nhằm chăm sóc tốt nhất nhu cầu an toàn và sức khỏe cho thí sinh trong thời gian dự thi.

Nhà ăn Khách sạn sinh viên

Một số món ăn được phục vụ tại Nhà ăn Khách sạn sinh viên

Cô Nguyễn Hạnh Giang – một phụ huynh thí sinh chia sẻ: “ Tôi và cháu đến đăng ký ở Khách sạn sinh viên từ ngày hôm qua (02/07).Trước khi đi, tôi rất lo không tìm được chỗ ở tốt cho cháu. Tuy nhiên, ngay khi tìm đến địa điểm dự thi, tôi đã được các cán bộ của trường và các bạn sinh viên tình nguyện hướng dẫn, giúp đỡ rất nhiệt tình để làm mọi thủ tục đăng ký cần thiết. Cơ sở vật chất và điều kiện sinh hoạt ở đây rất tốt nên tôi cũng rất yên tâm về việc đảm bảo sinh hoạt cho cháu trong kỳ thi quan trọng này.”

Cán bộ Ban công tác sinh viên và các bạn sinh viên tình nguyện hỗ trợ thí sinh và người thân ổn định sinh hoạt


Phụ huynh và thí sinh vui vẻ nhận phòng ở tại Khách sạn sinh viên

Rõ ràng, điều kiện sinh hoạt và ăn ở là một yếu tố quan trọng giúp các thí sinh yên tâm hoàn thành tốt kỳ thi quan trọng này. Hiểu được yếu tố đó, trường Đại học Dân lập Hải Phòng luôn nỗ lực đem đến mọi điều kiện tốt nhất cho các thí sinh. Trong kỳ tuyển sinh 2012, Đại học Dân lập Hải Phòng đã chuẩn bị hoàn tất mọi công tác chuẩn bị và tổ chức, sẵn sàng cho một kỳ thi an toàn và nghiêm túc. Chúc các thí sinh bình tĩnh – tự tin – quyết thắng trong kỳ thi năm nay!

Quỳnh Trang

 

 

♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn