Câu lạc bộ

  Thứ sáu, 14/11/2014 - 09:31:08

Tổng hợp thông tin về Vòng chung kết Giải bóng đá sinh viên toàn quốc cup Viettel 2014

Từ ngày 5 đến 16/11/2014, tại sân bóng của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã diễn ra Vòng chung kết Giải bóng đá sinh viên toàn quốc Truyền hình Quốc phòng Việt Nam - Cup Viettel 2014. Đội bóng Đại học Dân lập Hải Phòng là một trong 16 đội đã xuất sắc vượt qua vòng loại ( được tổ chức tại 8 khu vực trong cả nước) và vào Vòng chung kết năm nay. Dưới đây là một số thông tin về giải đấu này được đăng tải trên các trang báo điện tử Việt Nam.
Hình ảnh Lễ khai mạc Vòng chung kết giải bóng đá sinh viên toàn quốc tại sân bóng của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Giải bóng đá sinh viên toàn quốc chính thức khởi tranh
( Theo trang điện tử kenh14.vn, ngày 04/11/2014)
Chiều qua đã diễn ra buổi họp báo và lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết Giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2014.
Chiều qua, tại trụ sở Bộ giáo dục & Đào tạo đã diễn ra buổi họp báo công bố vòng chung kết Giải bóng đá sinh viên toàn quốc - Cup Viettel 2014. Theo đó, ngày hội bóng đá lớn nhất dành cho các bạn học sinh - sinh viên sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 5/11 đến ngày 16/11 tại SVĐ Đại học Bách Khoa, Hà Nội. Tham dự giải đấu lần này là 16 đội bóng đã vượt qua vòng loại tại 8 khu vực trên cả nước.
Tại vòng Chung kết, 16 đội bóng này được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn ra 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào chơi ở vòng sau. Các trận đấu ở Tứ kết sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Các trận đấu tại giải cũng sẽ được áp dụng luật thi đấu hiện hành của LĐBĐ Việt Nam.
Lễ bốc thăm chia bảng cũng đã diễn ra ngay trong chiều qua
Được biết, nhà vô địch của giải đấu sẽ được nhận số tiền lên tới 80 triệu đồng. 60 triệu đồng là số tiền thưởng cho đội đứng thứ hai và 40 triệu đồng cho đội đứng thứ ba. Ngoài ra, Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel cũng trao tặng cho mỗi đội tham dự vòng chung kết phần thưởng 20 triệu đồng bằng hiện vật. Tất cả các đội bóng tham dự vòng chung kết sẽ được hỗ trợ toàn bộ tiền ăn ở, đi lại trong quá trình diễn ra giải đấu.
Kết quả bốc thăm 4 bảng đấu như sau:
Bảng A: ĐH Bách Khoa, ĐH Hải Phòng, ĐH Nông lâm TP.HCM, ĐH Đà Nẵng.
Bảng B: ĐH Thể dục thể thao Bắc Ninh, Cơ sở 2 ĐH Thủy Lợi, ĐH Đà Lạt, ĐH Huế.
Bảng C: ĐH Thủy Lợi, Học viện Nông lâm Việt Nam, ĐH Y Thái Bình, ĐH Cần Thơ.
Bảng D: ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH DL Hải Phòng, ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM, ĐH Sư phạm Thái Nguyên.
Theo  Huy Bof / MASK Online
 
Căng thẳng ở giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2014
(Theo trang điện tử news.go.vn, ngày 11/11/2014)
Chiều qua , vòng bảng của giải bóng đá sinh viên toàn quốc – Truyền hình QPVN – Cúp Viettel 2014 đã khép lại đầy kịch tính và bất ngờ với diễn biến ở bảng D.
Đang cùng có 4 điểm, ĐH Huế và ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM đã cầm hòa nhau với tỉ số 2-2 trong trận đấu sớm buổi chiều. Cả 4 bàn thắng đều được ghi trong hiệp 1. Kết quả này khiến ĐH Dân lập Hải Phòng, nhà vô địch của giải đấu năm 2012, dù thắng đậm ĐH Sư phạm Hà Nội 7-2 trong trận đấu sau đó vẫn có thể bị loại.
Với việc có tới 3 đội cùng giành 5 điểm;trong khi ĐH Huế và ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM bằng cả hiệu số và thành tích đối đầu với nhau, nên BTC đã quyết định tạm dừng xếp hạng ở bảng D để họp và bốc thăm giữa các lãnh đội trong hôm nay (11/11).
Ở các trận đấu ở bảng C diễn ra trong buổi sáng, nhà ĐKVĐ Thủy Lợi đã giành được chiến tích toàn thắng ở vòng bảng sau khi đè bẹp Học viện Nông nghiệp Việt Nam 3-0. Đoàn quân của HLV Vũ Văn Trung cũng là đội bóng duy nhất giành trọn 9 điểm ở giải đấu năm nay.
Mặc dù thua đậm nhưng Học viện Nông nghiệp Việt Nam vẫn giành ngôi nhì bảng C với 6 điểm sau 2 trận thắng trước đó. Các trận đấu tứ kết của giải sẽ diễn ra trên SVĐ Bách Khoa HN trong ngày mai (12/11). 
Hiển Nam

VCK bóng đá Sinh viên toàn quốc: Hà Nội và TP.HCM chiếm ưu thế
( Nguồn: Thời Đại (thoidai.com.vn), ngày 13/11/2014)
 Hôm qua 12/11, vòng tứ kết của VCK giải bóng đá Sinh viên toàn quốc Truyền hình QPVN – Cúp Viettel 2014 đã không chứng kiến nhiều bất ngờ ở những cái tên đi tiếp.
Với cương vị chủ nhà, ĐH Bách khoa Hà Nội đã không gặp nhiều khó khăn để chứng tỏ bản lĩnh trước ĐH Sư phạm Thái Nguyên bằng chiến thắng 2-1. Trong khi đó, ĐKVĐ ĐH Thủy lợi đã để ĐH Huế cầm hòa 1-1 ở thời gian thi đấu chính thức và phải nhờ loạt sút penalty thì ĐH Thủy lợi mới giành quyền đi tiếp với kết quả 4-3.
Một trận đấu khác cũng phải phân định thắng thua trên chấm 11m là cuộc đối đầu giữa ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM và Học viện Nông nghiệp VN. Sau khi hòa nhau 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức, đội bóng đại diện khu vực phía Nam đã giành chiến thắng 4-2 trên loạt luân lưu để vào bán kết. Một đội bóng TP.HCM khác cũng đã góp mặt ở vòng trong là ĐH Nông Lâm TP HCM sau khi vượt qua ĐH TDTT Bắc Ninh với tỷ số 1-0.
Như vậy, các cặp đấu bán kết sẽ diễn ra vào chiều mai (14/11), đều là những cuộc đối đầu giữa các đội bóng của Hà Nội và TP.HCM. Trận bán kết 1 sẽ diễn ra giữa chủ nhà ĐH Bách khoa Hà Nội và ĐH Nông Lâm TP.HCM. Trong khi đó, trận bán kết 2 sẽ là cuộc gặp gỡ giữa ĐH Thủy lợi và ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM.
Ban Website tổng hợp
♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn