Khen thưởng - Kỷ luật

  Thứ năm, 07/06/2018 - 13:04:53

Tuyên dương khen thưởng các cháu học sinh giỏi đạt giải các cấp năm học 2017-2018

Nhằm động viên, khích lệ kịp thời các cháu học sinh là con Cán bộ, giảng viên, nhân viên đã có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, chiều ngày 07/6/2018, Công đoàn trường Đại học Dân lập Hải Phòng (HPU) tổ chức buổi Gặp mặt tuyên dương và trao thưởng cho các Danh hiệu học tập năm học 2017-2018.
 
Đây là một trong các hoạt động thường niên của Trường nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo nhà trường đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em CBGVNV nhà trường nói riêng.
 
 
Tới dự buổi gặp mặt có ông Bùi Tá Ký – Chủ tịch HĐQTLT, GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị - Hiệu trưởng trường Đại học Dân lập Hải Phòng; ông Trần Trọng Bính – Chủ tịch Công đoàn trường, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn trường, các bậc phụ huynh, cùng các em học sinh giỏi đoạt giải các cấp năm học 2017 – 2018.
 
 
Trong năm học vừa qua, cùng với sự nỗ lực không ngừng của các cháu và sự quan tâm chăm sóc của các bậc phụ huynh, các cháu đã đạt được nhiều thành tích cao trong học tập. Hầu hết các cháu đều đạt danh hiệu Học sinh giỏi. Ngoài học tập tốt, các cháu còn thể hiện nhiều năng khiếu nổi trội như: hát, múa, vẽ, thể thao ……và đã được các đơn vị tổ chức cấp giấy khen.
Tổng số cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi là 174 cháu. Trong số 174 cháu đạt Danh hiệu Học sinh giỏi, có 151 cháu đạt các giải cấp trường, 07 cháu đạt các giải thưởng cấp Quận/huyện, 11 cháu đạt các giải cấp Thành phố, và đặc biệt có 02 cháu đạt giải Quốc tế. Đó là cháu Vũ Phạm Khánh Ngọc con mẹ Phạm Khánh Linh (Phòng QHCC & HTQT). Cháu Ngọc đã đạt Huy chương Bạc kỳ thi Olympic Toán Quốc tế SASMO (Singapore and Asian Schools Math Olympiads) và Giải thưởng TOP 5% kỳ thi toán Quốc tế IKMC (International Kangaroo Math Contest). Cháu Phạm Ngọc Minh con của mẹ Nguyễn Thị Thanh Thoan (khoa Công nghệ thông tin) đã đạt Huy chương Đồng kỳ thi Olympic Toán Quốc tế Hoa Kỳ (American Math Olympad) - Giải Ba môn Toán cấp thành phố - Giải Nhì môn nhảy xa, giải Ba môn chạy ngắn, giải Ba môn cờ vua cấp Quận.
 
 
Ngoài các phần thưởng của Công đoàn trường dành tặng cho tất cả các cháu đạt Danh học Học sinh giỏi năm học 2017-2018, Ban lãnh đạo nhà trường cũng có thêm những phần quà để dành riêng cho các cháu đã đạt các Giải thưởng cao từ cấp Quận/huyện – Thành phố - Quốc gia và Quốc tế.
Đại diện cho những em có thành tích xuất sắc nhất, cháu Vũ Phạm Khánh Ngọc đã chia sẻ: “…Em thay mặt cho các anh – chị - em và các bạn trong buổi lễ ngày hôm nay tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo trường ĐH Dân lập Hải Phòng, Công đoàn nhà trường đã tạo điều kiện giúp đỡ và quan tâm đến quá trình học tập, rèn luyện của các em, động viên khích lệ kịp thời để các em cố gắng phấn đấu trong những năm tiếp theo”.
 
 
 
Xin nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các cháu học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018.
Hy vọng rằng trong năm học tới, các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và cố gắng nỗ lực hơn nữa để giành nhiều thành tích học tập cao hơn, xứng đáng là con em CBGVNV của trường Đại học Dân lập Hải Phòng.
 
Một số hình ảnh của chương trình:
 
 
Tiết mục văn nghệ của các bé trường MNHNQT chúc mừng thành tích mà các anh chị đã đạt được trong năm học 2017-2018
 

Bạn Vũ Phạm Khánh Hà, con của mẹ Phạm Khánh Linh (Phòng Quan hệ công chúng và Hợp tác quốc tế) tự tin với bài hát “Bay cao tiếng hát ước mơ”. Trong năm học vừa qua bạn đã đạt Giải Nhất Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp Thành Phố và là Học sinh hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện .
 
 
Tiết mục Khiêu vũ của bạn Đỗ Ngọc Trâm, Con của mẹ Đào Lan Hương (Khoa Ngoại Ngữ) – Bạn là Học sinh Giỏi – Đạt Huy chương vàng , bạc khiêu vũ thể thao cấp Thành phố năm 2018
 
 
Tiết mục ảo thuật rất hấp dẫn ...
 
 
... đã nhận được những tràng pháo tay nhiệt tình của các bạn nhỏ
 
 
 
 
 
 
TS.NGƯT Trần Thị Mai - Phó Chủ tịch Công đoàn trường trao phần thưởng cho các cháu đạt giải cấp Quận/huyện
 
 
Ông Trần Trọng Bính - Chủ tịch Công đoàn trường trao phần thưởng cho các cháu đạt giải cấp Thành phố
 
 
Ông Bùi Tá Ký - Chủ tịch HĐQTLT nhà trường trao phần thưởng cho các cháu đạt giải cấp Quốc gia
 
 
GS. TS.NGƯT Trần Hữu Nghị - Hiệu trưởng trường ĐH Dân lập Hải Phòng trao phần thưởng cho các cháu đạt giải cấp Quốc tế
 
 
Tất cả các cháu đạt Danh hiệu học tập năm học 2017-2018 chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo nhà trường
 
 
 
Oanh Bùi
♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn