Khen thưởng - Kỷ luật

  Thứ năm, 28/11/2013 - 14:24:19

Trường Đại học Dân lập Hải Phòng tổ chức “Lễ tuyên dương và khen thưởng các cháu đạt học sinh giỏi, học sinh tiên tiến năm học 2011 – 2012”

Không chỉ quan tâm đến đời sống vật chất, trường Đại học Dân lập Hải Phòng còn rất quan tâm tới đời sống tinh thần cho các cán bộ, giảng viên, nhân viên trong trường thông qua các hoạt động Công đoàn trong những năm qua. Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo nhà trường, ngày 16/06/2012, Công đoàn trường Đại học Dân lập Hải Phòng đã long trọng tổ chức “Lễ tuyên dương và khen thưởng các cháu đạt học sinh giỏi, học sinh tiên tiến năm học 2011 – 2012” tại hội trường F301.

Các đại biểu và đông đảo các cháu thiếu nhi tham dự buổi lễ

Đến dự buổi lễ có Ông Nguyễn Thái Ảnh – Trưởng ban tuyên giáo Liên đoàn lao động TP. Hải Phòng, Bà Nguyễn Thị Minh Tính – Phó trưởng ban nữ công Liên đoàn Lao động TP. Hải Phòng, cùng Ban lãnh đạo trường Đại học Dân lập Hải Phòng, Trưởng – phó các đơn vị và đông đảo các cháu là con cán bộ, giảng viên, nhân viên trong trường.

Đây là một hoạt động có tính truyền thống đã được thực hiện trong nhiều năm qua của trường Đại học Dân lập Hải Phòng, thể hiện sự động viên kịp thời, khích lệ các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong các năm học tiếp theo.


Không khí thân mật, vui tươi trong buổi lễ

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và tràn ngập tiếng cười. Mở đầu chương trình, trước khi báo cáo kết quả học tập trong năm học vừa qua, các cháu đã có những tiết mục văn nghệ  đặc sắc và đầy ý nghĩa gửi tới các ông bà, các cô bác trong trường đã tạo điều kiện cho các cháu có buổi gặp mặt hôm nay.


Tốp ca biểu diễn tiết mục “Trái đất này là của chúng mình”

Sau chương trình văn nghệ, Ông Trần Trọng Bính – Chủ tịch Công đoàn trường đã thay mặt Ban tổ chức đọc quyết định khen thưởng các cháu năm học 2011 – 2012. Trong năm học này, các cháu đã có nhiều cố gắng trong học tập và rèn luyện, đạt được nhiều thành tích nổi bật với tổng số 138 cháu đạt thành tích cao, trong đó có: 23 cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, 85 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, 08 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, 10 cháu đạt danh hiệu cấp Quận, 03 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp thành phố và 09 cháu đạt các giải năng khiếu.


GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị tặng quà các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi

Sau phần đọc quyết định và phát thưởng, cháu Quỳnh Anh đã đại diện cho con các cán bộ, giảng viên, nhân viên toàn trường lên cảm ơn và tặng hoa Ban lãnh đạo nhà trường đã luôn quan tâm, động viên các cháu cả về vật chất và tinh thần qua các hoạt động thiết thực này .


Cháu Quỳnh Anh cảm ơn và tặng hoa đại diện Ban lãnh đạo nhà trường

Kết thúc chương trình, GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị - Hiệu trưởng nhà trường đã lên phát biểu và chúc mừng những thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua. Chắc chắn những tình cảm, sự quan tâm của Ban lãnh đạo nhà trường và gia đình sẽ là nguồn cổ vũ, động viên rất lớn để các cháu đạt thành tích tốt hơn trong năm học sắp tới. Chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi và phát triển tốt các năng khiếu đặc biệt để trở thành những nhân tài cho đất nước và là chỗ dựa cho cha mẹ mai sau!

Dưới đây là một số hình ảnh khác của buổi lễ:


Tiết mục tốp ca“Tiếng hát bạn bè mình”


Bà Nguyễn Thị Minh Tính và ông Bùi Tá Ký phát phần thưởng các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi


TS. Trần Thị Mai và thầy Nguyễn Tiến Độ


Và ông Trần Trọng Bính – Chủ tịch Công đoàn nhà trường


Ông Nguyễn Thái Ảnh phát phần thưởng cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp Thành phố


Phát thưởng cho các cháu đạt giải năng khiếu

Quỳnh Trang (18/06/2012)
♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn