Đào tạo

  Thứ hai, 16/04/2018 - 07:36:09

Đại học Dân lập Hải Phòng công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2017

Ngày 05/3/2018, Hội đồng Chức danh Giáo sư nhà nước ban hành Quyết định số 06/QĐ-HĐCDGSNN công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó giáo sư năm 2017. Trường Đại học Dân lập Hải Phòng vinh dự có 01 nhà giáo là TS. Đoàn Văn Duẩn – Trưởng khoa Xây dựng được công nhận đạt chuẩn chức danh Phó Giáo sư đợt này.
Chiều ngày 09/4/2018 tại phòng họp E201, Trường Đại học Dân lập Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2017 cho Tiến sĩ Đoàn Văn Duẩn.
Đến tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của GS.TS. NGƯT. Trần Hữu Nghị – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Ông Bùi Tá Ký – Chủ tịch HĐQTLT trường cùng các thầy cô thuộc thành viên Hội đồng Khoa học và Đào tạo, các thầy cô là Cán bộ chủ chốt của trường.

Mở đầu buổi Lễ, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Trường Đại học Dân lập Hải Phòng, TS Mai Văn Lập – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính đã công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho Tiến sĩ Đoàn Văn Duẩn.
 
Tại buổi Lễ, thay mặt Ban lãnh đạo và tập thể CBGVNV Trường Đại học Dân lập Hải Phòng , GS.TS. NGƯT. Trần Hữu Nghị – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng Tân Phó Giáo sư Đoàn Văn Duẩn đã được Chủ tịch Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước ký quyết định công nhận đạt chuẩn chức danh Phó Giáo sư sau nhiều vòng thẩm định gắt gao. Giáo sư Hiệu trưởng Trần Hữu Nghị cũng ghi nhận những thành tích giảng dạy, nghiên cứu của đồng chí Duẩn và “hi vọng đồng chí Duẩn sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp giảng dạy và nghiên cứu của Nhà trường. Đồng thời là tấm gương sáng cho sinh viên noi theo, là giảng viên mẫu mực, là những người đi đầu trong việc đóng góp vào thành tích chung về đào tạo, về nghiên cứu khoa học của Nhà trường. Qua đó, khẳng định vị trí, thương hiệu và vị thế của Trường Đại học Dân lập Hải Phòng ở trong và ngoài nước”.

Ông Bùi Tá Ký – Chủ tịch HĐQTLT trường Đại học Dân lập Hải Phòng đã nhiệt liệt chúc mừng Tân Phó Giáo sư Đoàn Văn Duẩn và phát biểu: “Trên một cương vị khoa học mới, chúng tôi mong muốn đồng chí Duẩn luôn phát huy được năng lực khoa học của mình, giữ vững cái tâm, cái tài của một nhà giáo, phấn đấu và cống hiến nhiều hơn nữa cho mái trường Đại học Dân lập Hải Phòng”.

Trong không khí vui vẻ của buổi lễ, Tân Phó giáo sư Đoàn Văn Duẩn đã gửi lời cảm ơn  tới Ban lãnh đạo Trường Đại học Dân lập Hải Phòng . PGS.TS Đoàn Văn Duẩn xúc động phát biểu:“18 năm làm việc ở trường, tôi được như ngày hôm nay thực sự là điều rất rất may mắn ! May mắn là tôi được Nhà trường – mà đặc biệt là Giáo sư Hiệu trưởng Trần Hữu Nghị đã rất quan tâm và ủng hộ cho tất cả cán bộ giảng viên chúng tôi nâng cao trình độ. Về trường làm việc tôi được đi học Thạc sĩ, tiếp tục Nghiên cứu sinh, rồi làm Phó giáo sư. Nhận được chức danh mới là vinh quang của tôi nhưng cũng là thách thức đòi hỏi tôi phải không ngừng nỗ lực, phấn đấu. Nhân đây tôi xin cam kết với tất cả nhiệt huyết và trí lực của mình sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mới của chức danh Phó Giáo sư mà pháp luật quy định, đồng thời, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng với vai trò, kỳ vọng của lãnh đạo Nhà trường”.

Xin chúc mừng Tân Phó Giáo sư Đoàn Văn Duẩn ! Chúc Thầy luôn mạnh khỏe để tiếp tục dìu dắt, hỗ trợ thế hệ học sinh, sinh viên HPU phát triển toàn diện !
Kim Oanh
♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn