Tin tức

  Thứ sáu, 04/04/2014 - 02:18:52

Lễ giao nhiệm vụ tốt nghiệp năm học 2013 – 2014

Sáng ngày 01/04/2014, Phòng Đào tạo phối hợp với các Khoa tổ chức Lễ giao nhiệm vụ tốt nghiệp cho sinh viên hệ Đại học khóa 14, Đại học Kiến trúc khóa 13, Cao đẳng khóa 8 và Liên thông cao đẳng lên đại học khóa 6 các ngành trong trường.
Các sinh viên năm cuối có mặt đông đủ trong buổi Lễ giao nhiệm vụ tốt nghiệp
Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô trưởng - phó các khoa, các giảng viên hướng dẫn tốt nghiệp và 638 sinh viên các ngành được giao nhiệm vụ tốt nghiệp đợt này.
Sau thời gian tiếp cận thực tế tại các cơ sở, thực sự bắt tay vào tìm hiểu và tập làm công tác chuyên môn theo chuyên ngành được đào tạo và bảo vệ thành công báo cáo thực tập, các sinh viên năm cuối vui mừng trở về trường nhận nhiệm vụ tốt nghiệp. Đây là chặng đua nước rút cuối cùng trong màu áo sinh viên. Nhưng chọn đề tài gì? Thể hiện những kiến thức, kỹ năng được tích lũy dưới mái trường đại học vào thực tiễn như thế nào cho hiệu quả?,... Đó luôn là những câu hỏi, những băn khoăn của các sinh viên năm cuối.
ThS. Nguyễn Thị Phi Nga – Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định làm tốt nghiệp
Giáo sư Hiệu trưởng Trần Hữu Nghị :“90 ngày sắp tới các em phải làm việc miệt mài để ứng dụng những kiến thức đã được học vào bài tốt nghiệp của mình, giải quyết bài toán thực tế đặt ra. Chúc các em thành công!”
Tại buổi lễ, Giáo sư Hiệu trưởng Trần Hữu Nghị đã giao nhiệm vụ cho các giảng viên hướng dẫn và sinh viên, đồng thời động viên và căn dặn sinh viên các ngành những điều hết sức hữu ích như: cần phân bổ thời gian hợp lý trong 3 tháng làm đề tài, dự kiến nội dung, tiến độ thực hiện, tích cực xin ý kiến các thầy cô hướng dẫn, chuẩn bị thật kỹ lưỡng nội dung đề tài và các câu hỏi liên quan đến đề tài trước khi lên bảo vệ,...
Bên cạnh sự hỗ trợ, tạo mọi điều kiện của nhà trường, sự chỉ bảo nhiệt tình của các thầy cô giáo hướng dẫn, các sinh viên phải quyết tâm cao độ, dồn sức lực, trí tuệ mới có thể hoàn thành nhiệm vụ tốt nghiệp được giao.
“Các thầy cô đã sát cánh cùng các em trong thời gian vừa qua và tiếp tục đồng hành cùng các em trong thời gian còn lại” - ThS. Ngô Trường Giang, Phó Chủ nhiệm Khoa CNTT chia sẻ với sinh viên.
Thay mặt cho các sinh viên nhận nhiệm vụ tốt nghiệp, sinh viên Trần Thị Thùy Linh – lớp QT1401K cảm ơn Ban lãnh đạo nhà trường và các thầy cô giáo và hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp lại sự kỳ vọng, tin tưởng của các thầy cô cũng như gia đình.
Đại diện sinh viên tặng hoa Giáo sư Hiệu trưởng
 Nguyễn Thị Thơm
♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn