Tin tức HPU

  Thứ tư, 05/02/2020 - 12:53:05

Thành công từ Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở, nhiệm kỳ 2020-2022

Trong không khí thi đua chào mừng năm mới 2020 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc; Thực hiện Hướng dẫn số 50-HD/ĐU ngày 10/01/2020 của Ban Thường vụ Đảng ủy về việc tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022, từ ngày 16/01/2020 đến 21/01/2020 các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đã tổ chức thành công đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2020 – 2022. Đảng bộ đã chỉ đạo các chi bộ thực hiện tốt công tác chuẩn bị và tiến hành đại hội chi bộ đảm bảo đúng kế hoạch về tiến độ thời gian.

Thực hiện nghi thức chào cờ, hát Quốc ca, Quốc tế ca tại Đại hội

Trong báo cáo chính trị các đơn vị đều xác định nhiệm vụ chính trị quan trọng của chi bộ là lãnh đạo đơn vị đổi mới công tác quản lý, đổi mới công tác đào tạo, nâng cao chất lượng toàn diện theo hướng bền vững, gắn nội dung giảng dạy với thực tiễn đời sống nhằm giúp cho sinh viên có năng lực cần thiết, đáp ứng việc giải quyết tình huống tại cơ sở.
Đảng bộ chỉ đạo các chi bộ thực hiện đúng quy trình, chuẩn bị kỹ về nội dung, công tác nhân sự phục vụ đại hội. Thành công của đại hội các chi bộ là thực hiện bầu trực tiếp cấp ủy, bí thư, phó bí thư tại đại hội; các đồng chí tham gia cấp ủy mới đều đạt tỷ lệ phiếu bầu cao, sát với quy hoạch cấp ủy của BTV Đảng ủy, khẳng định sự thống nhất trong lãnh đạo của Đảng bộ Nhà trường; quá trình tổ chức đại hội đảm bảo nội dung, thời gian tổ chức đại hội.

Đồng chí Trần Hữu Nghị - Bí thư Đảng ủy phát biểu tại đại hội chi bộ Điện - Môi trường

Đến dự đại hội của một số chi bộ, đồng chí Trần Hữu Nghị - Bí thư Đảng ủy đã chỉ đạo cụ thể về công tác xây dựng Đảng; công tác bồi dưỡng, nâng tầm đội ngũ giảng viên đảm bảo đủ năng lực thích ứng với thời kỳ công nghệ 4.0. Để xây dựng Đảng bộ lớn mạnh, Nhà trường phát triển thì các đảng viên phải là những người tâm huyết với nghề, tiên phong trong việc tự học tập, nghiêm túc trong học tập, bồi dưỡng; dẫn dắt sinh viên, học viên say mê với công tác nghiên cứu khoa học.
Đồng chí Trần Thị Mai - Ủy viên BTV – Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại Đại hội chi bộ Ngoại ngữ
Theo dõi đại hội của các chi bộ, đồng chí Trần Thị Mai - Ủy viên BTV – Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy đã tham dự đại hội của tất cả các chi bộ và phát biểu chỉ đạo các chi bộ cần coi trọng công tác phát triển đảng, đặc biệt là phát triển đảng viên trẻ trong lực lượng sinh viên; tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống; nhận thức rõ tính chất nguy hiểm của biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ là cần thiết trong giai đoạn hiện nay.

Đảng viên Chi bộ Kế hoạch tài chính biểu quyết thông qua Nghị quyết của Đại hội 

Với sự thành công của đại hội các chi bộ trực thuộc đảng bộ là bước tạo đà để các đơn vị trong trường hoàn thành thắng lợi mục tiêu chính trị của nhà trường trong giai đoạn mới.
Một số hình ảnh của Đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022:

Tham luận tại Đại hội Công nghệ thông tin


Các chi bộ tham gia ........

bỏ phiếu bầu ...

Chi ủy, Bí thư, Phó bí thư

Chúc mừng chi bộ Công nghệ thông tin

Chúc mừng chi bộ Ngoại ngữ

Chúc mừng chi bộ Kế hoạch tài chính

Chúc mừng chi bộ Quản trị kinh doanh

Chúc mừng chi bộ  Thanh tra - Đảm bảo chất lượng

Chúc mừng chi bộ  Đào tạo

Chúc mừng chi bộ  Điện - Môi trường

Chúc mừng chi bộ  Tổ chức Hành chính

Chúc mừng chi bộ  Xây dựng

Chúc mừng chi bộ Thư viện

 

Thắng Lợi

♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn