Góc trao đổi

Thứ bảy, 18/05/2024 - 20:17:13

Tưng bừng Đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017

Hướng tới kỷ niệm những ngày lễ trọng đại của đất nước và Thành phố trong tháng 4 và tháng 5, từ ngày 23/3 đến 7/4/2015, chi bộ của các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm trực thuộc Đảng bộ trường Đại học Dân lập Hải Phòng đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017.
Đại hội chi bộ Quản trị kinh doanh
Đại hội các chi bộ đã diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi. Qua các báo cáo công tác nhiệm kỳ 2013 - 2015 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 - 2017 có thể thấy, trong nhiệm kỳ vừa qua, các chi bộ đã đạt được những thành tích rất đáng khích lệ. Dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng bộ nhà trường, các chi bộ đã hoàn thành tốt vai trò định hướng, giáo dục tư tưởng chính trị của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho các đảng viên và quần chúng ưu tú, tạo sự đoàn kết, đồng lòng trong các chi bộ. Các đảng viên trong từng chi bộ luôn nêu cao tinh thần tiên phong của Đảng trong công tác, tích cực tham gia các buổi sinh hoạt chính trị, gần gũi, tìm hiểu và chia sẻ tâm tư nguyện vọng của quần chúng, hướng dẫn, kèm cặp và giới thiệu cho Đảng nhiều quần chúng ưu tú.
Các đảng viên trong chi bộ của các Khoa bên cạnh việc tìm tòi đổi mới phương pháp giảng dạy, trau dồi trình độ chuyên môn còn quan tâm, định hướng, giới thiệu cho Đảng những sinh viên ưu tú trong học tập, rèn luyện. Nhiều đảng viên sinh viên là Sinh viên 5 tốt cấp Thành phố, và đặc biệt 1 đảng viên Khoa Quản trị kinh doanh đạt danh hiệu kép Sao tháng Giêng và Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương. Và chính những quần chúng ưu tú, đảng viên sinh viên ấy là những nhân tố góp phần lan tỏa các phong trào thi đua trong học tập và hoạt động văn hóa - văn nghệ - thể thao tới sinh viên toàn trường.
Tại các đại hội chi bộ, các đảng viên đã tham luận và đóng góp nhiều ý kiến, ý tưởng cho chi bộ và Đảng bộ nhà trường để khắc phục những điểm còn tồn tại của chi bộ nhiệm kỳ cũ và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới. Các báo cáo tham luận tập trung vào những vấn đề như: công tác quản lý sinh viên, giáo dục tư tưởng lối sống cho sinh viên qua các hoạt động thể thao, xem xét chương trình đào tạo cho phù hợp hơn với nhu cầu thị trường, công tác nghiên cứu khoa học, lộ trình để đạt được học bổng nghiên cứu sinh ở nước ngoài, công tác phát triển đảng viên mới, đảng viên sinh viên,…
Đồng chí Trần Hữu Nghị - Bí thư Đảng ủy nhà trường phát biểu tại Đại hội chi bộ Ban Quản lý dự án và Bảo vệ
Phát biểu tại đại hội các chi bộ, Đồng chí Trần Hữu Nghị - Bí thư Đảng ủy nhà trường biểu dương kết quả các chi bộ đã đạt được. Đồng thời, thay mặt Đảng bộ,  đ/c cũng giao nhiệm vụ cho các chi bộ và mong muốn: trong thời điểm hiện tại, hơn lúc nào hết, các đồng chí đảng viên hãy nêu cao vai trò của người thầy, sự gương mẫu của người đảng viên, nỗ lực với tinh thần “trách nhiệm, trung thực, đoàn kết ” cao nhất, cùng với nhà trường vượt qua khó khăn, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục đào tạo của nhà trường.
Đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017 đã thành công tốt đẹp. Hy vọng trong nhiệm kỳ mới, các chi bộ Đảng sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn, giúp cho Đảng bộ nhà trường khỏe hơn về số lượng, mạnh hơn về chất lượng, đưa trường ngày càng phát triển.
 Một số hình ảnh tại các Đại hội chi bộ:  
Các Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2013 – 2015 báo cáo công tác nhiệm kỳ 2013 - 2015 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 - 2017
Các đảng viên báo cáo tham luận tại Đại hội chi bộ
 
Sự nhất trí cao của các đảng viên trong chi bộ
 
Các đảng viên bỏ phiếu bầu Bí thư, Phó Bí thư chi bộ
Các Bí thư, Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017 ra mắt Đại hội

 
Nguyễn Thị Thơm
Truy cập: 15074 lượt
Chia sẻ :

© 2013 Đại học Dân Lập Hải Phòng. Thiết kế và phát triển bởi Trung tâm Thông tin Thư viện.