MT - Thời gian: từ 17/04/2015 - 25/04/2015 Thứ năm, 09/05/2024 - 14:09:11

Sinh viên Hải Phòng hào hứng chờ đợi Chung kết khu vực 3 “Hành trình bài ca sinh viên 2015”

 

10 tiết mục xuất sắc nhất của các trường Đại học khu vực 3 đã sẵn sàng cho đêm chung kết.

Ca sĩ Văn Mai Hương, Hoàng Quyên, Minh Vương, MC Danh Tùng, Ban giám khảo gồm Nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Phương  Thanh sẽ mang đến những bất ngờ cho đêm chung kết. 

Chương trình truyền hình trực tiếp trên Đài PTTH Hải Phòng lúc 20h10 đến 21h45 ngày 19/4/2015.

 

Chương trình  “Hành trình bài ca sinh viên 2015” tổ chức đêm thi chung kết khu vực 3 tại Hải Phòng vào 19h00' ngày 19/4/2015. Theo đó 10 tiết mục suất sắc của các bạn sinh viên thuộc các trường ĐH Hàng Hải, Đại Học Y dược Hải Phòng, Đại học Hải Dương, Đại Học dân lập Hải Phòng, Đại học Tài chính Quản trị Kinh doanh Hưng Yên, Cao đẳng Y tế Thanh Hóa ... sẽ biểu diễn để ban giám khảo và các bạn sinh viên bình chọn ra 02 tiết mục xuất sắc đi tiếp vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra tại Hà Nội vào ngày 30/5/2015.

 

 

Đây là đêm thi thứ 3 của chung kết khu vực “ Hành trình bài ca sinh viên”, chương trình diễn ra tại Trường Đại học Hàng Hải , TP Hải Phòng. Buổi biểu diễn còn có sự tham gia của MC Danh Tùng, ca sĩ khách mời Văn Mai Hương, Hoàng Quyên, Minh Vương. Các đội thi sẽ được làm việc với Ban giám khảo của chương trình là nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Phương Thanh và huấn luyện viên ca sĩ Văn Mai Hương để có tiết mục dự thi tốt nhất trình diễn đến khán giả. Chương trình  được mở cửa hoàn toàn miễn phí cho các bạn sinh viên đến tham gia. 

Bên cạnh việc tham dự cổ vũ cho các đội thi các bạn sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động như thưởng thức cà phê miễn phí, trải nghiệm các dịch vụ giải trí trên di động như Mocha Chat, Keeng, Anybook, 106x… tại Viettel Music Coffee và tham quan các gian trưng bày của các trường Đại học trên địa bàn.

 

Chương trình “Hành trình Bài ca sinh viên năm 2015” với chủ đề “Tự hào Sinh viên Việt Nam” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức đã thực sự trở thành một sân chơi độc đáo, hiện đại, rộng mở, nơi các bạn sinh viên có thể giao lưu, hội nhập và bộc lộ những tiềm năng âm nhạc, đồng thời quảng bá hình ảnh, thể hiện lòng tự hào về ngôi trường mình đang theo học.

 

Ông Lê Hữu Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel, đơn vị đồng hành với Hành trình bài ca sinh viên chia sẻ: “Cho đến nay có thể khẳng định chương trình đã mang đến cho các bạn sinh viên một sân chơi hấp dẫn, bổ ích để các bạn được tự do thể hiện tài năng và cá tính âm nhạc của mình. Chúng tôi vui mừng vì sự đồng hành của Viettel đã góp phần đem lại điều đó”.

 

Đồng chí Phạm Trung Thành – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam – Phó Giám Đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam nhận định: “Hành trình Bài ca sinh viên năm 2015” là cuộc thi âm nhạc độc đáo, hiện đại, kết hợp được các hình thức dự thi qua mạng và trực tiếp trên sân khấu, có qui mô phủ rộng tới hơn 200 trường ĐH, CĐ cả nước, với sự tham gia dự thi của hơn hàng trăm nhóm nhạc, hàng ngàn sinh viên và sự cổ vũ của hàng triệu khán giả trong thời gian 5 tháng. Chương trình đã thực sự trở thành một sân chơi văn hoá, văn nghệ rộng lớn, dài hơi, định hướng và kết nối sinh viên cả nước, nơi sinh viên được thể hiện khả năng trình diễn âm nhạc sáng tạo, quảng bá hình ảnh nhà trường và phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của sinh viên Việt Nam. Nói một cách khác, “Hành trình Bài ca sinh viên năm 2015” là một hoạt động thiết thực, hiệu quả góp phần tạo môi trường để sinh viên rèn luyện, phấn đấu đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" do HSVVN các cấp trao tặng.

 

Sau 3 tháng  phát động  Chương trình “Hành trình bài ca sinh viên” đã thu hút được nhiều nhóm, câu lạc bộ âm nhạc trong phong trào sinh viên tại 222 trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc gửi clip ca nhạc dự thi. Đã có 636 tiết mục dự thi Vòng sơ khảo, từ đó lựa chọn ra 160 tiết mục xuất sắc thuộc 8 khu vực đi tiếp vào Vòng 3 (Vòng Chung kết cụm). Dựa trên kết quả bình chọn của khán giả và chấm điểm của Ban Giám khảo 80 tiết mục xuất sắc đã đến với vòng chung kết khu vực tại 8 tỉnh. Sau mỗi đêm chung kết khu vực ban giám khảo sẽ lựa chọn 01 tiết mục có chất lượng cao nhất và 01 tiết mục được yêu thích nhất thông qua hoạt động bình chọn để đi tiếp vào đêm chung kết toàn quốc diễn ra tại Hà Nội. 

 

Điều đặc biệt trong “Hành trình Bài ca sinh viên năm 2015” là các thí sinh tham dự vòng chung kết khu vực sẽ được các ca sĩ nổi tiếng như Thùy Chi, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Văn Mai Hương, Hoàng Hải, Minh Vương, Ưng Hoàng Phúc, Trịnh Thăng Bình và nhóm nhạc O Plus với vai trò là huấn luyện viên, dẫn dắt để thi đấu đạt kết quả tốt nhất. Điều này hứa hẹn mang đến những màn biểu diễn ấn tượng và chất lượng trong các đêm chung kết cụm sắp diễn ra. 

Liên hệ: https://www.facebook.com/hanhtrinhbaicasinhvien2015

 

Đoàn Thanh niên

(Theo Thông cáo Báo chí của BTC)

Truy cập: 5163 lượt

Thông báo tiêu điểm

Thông báo liên quan

Thông báo khoa

Thông báo chung

© 2013 Đại học Dân Lập Hải Phòng. Thiết kế và phát triển bởi Trung tâm Thông tin Thư viện.